Chốt kế hoạch tháng Giêng, Barca quyết để Neymar bị "giam cầm" ở Pháp?

Thứ sáu, 20/09/2019, 11:03
Thông tin này có thể sẽ khiến các fan Barcelona vô cùng buồn bã ở mùa đông sắp tới.

Barcelona vừa kết thúc một kỳ chuyển nhượng mùa hè vô cùng nhộn nhịp khi họ liên tục mang về Camp Nou những bản hợp đồng bom tấn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, Gã khổng lồ xứ Catalan còn ấp ủ dự định tái hợp cùng chân sút xứ Samba, Neymar sau hai năm xa cách. Nhưng sau tất cả, dù Barca đã rất nỗ lực, song đến khi phiên chợ hè 2019 khép lại, họ vẫn không thể thuyết phục đội bóng chủ quản của tiền đạo 27 tuổi, Paris Saint-Germain nhả người.

NHM Blaugrana có lẽ sẽ vẫn còn tiếc nuối vì CLB để vuột mất cơ hội chiêu mộ một ngôi sao mang tầm cỡ thế giới như Neymar. Thế nhưng họ vẫn hy vọng rằng, vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo, đội nhà sẽ tìm ra phương án tối ưu hơn và nhanh chóng chốt hạ thương vụ kể trên.

Neymar có lẽ sẽ còn ở lại PSG dài dài.

Trong bối cảnh cả Lionel Messi lẫn Luis Suarez đều đã có tuổi, việc chiêu mộ Neymar là điều Barca cần làm ở thời điểm này.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ tờ Marca, đội bóng xứ Catalan hiện không đề ra bất kỳ kế hoạch chuyển nhượng vào tháng Giêng tới. Barca tuyên bố rằng, CLB cần cân bằng cán cân tài chính vì thế họ sẽ chỉ bán đi một vài cầu thủ mà không bổ sung bất kỳ tân binh nào.

Được biết, Barca đang lên kế hoạch thanh lý bộ đôi Ivan Rakitic và Arturo Vidal nhằm giải phóng không gian nơi hàng tiền vệ. Ngoài ra, họ còn muốn bán Samuel Umtiti - người thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn