Đoàn Văn Hậu có thêm "viện binh" để vượt qua rào cản ngoại ngữ

Thứ năm, 19/09/2019, 09:44
Đoàn Văn Hậu đã nhận được sự hỗ trợ từ CLB Hà Nội để vượt qua rào cản ngôn ngữ trong thời gian đầu đến Hà Lan đầu quân cho SC Heerenveen.

Sau chuyến bay dài từ Hà Nội, cuối cùng Đoàn Văn Hậu cũng đã đặt chân đến CLB SC Heerenveen (Hà Lan) và làm quen với cơ sở vật chất của CLB mới. Anh đến sân vận động Abe Lenstra Stadion, vào phòng thay đồ và rất ưng ý với không gian mà CLB dành riêng cho mình.

Đoàn Văn Hậu có "viện binh" để vượt qua rào cản ngôn ngữ tại SC Heerenveen.

Hậu vệ sinh năm 1999 còn nhận được những đãi ngộ khác từ CLB lâu đời của bóng đá Hà Lan. Theo đó, SC Heerenveen đã cấp cho Văn Hậu 1 chiếc xe hơi và 1 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Theo tiết lộ, chiếc xe hơi mà cựu hậu vệ CLB Hà Nội được nhận có giá trị rơi vào khoảng 40.000 euro.

Đặt chân đến Hà Lan, sau những đãi ngộ là SC Heerenveen dành cho mình, Văn Hậu còn có thêm 1 sự chi viện rất ý nghĩa và kịp thời đến từ đội bóng cũ CLB Hà Nội. Theo đó, anh sẽ được đội bóng thủ đô thuê cho một phiên dịch riêng trong thời gian đầu thi đấu tại Hà Lan. Đây là một phương cách giúp hậu vệ sinh năm 1999 có thể vượt qua được rào cản ngôn ngữ cũng như không thấy cô đơn nơi đất khách.

Trước đó, ngay sau buổi ra mắt SC Heerenveen, trang báo bóng đá uy tín VTBL (vtbl.nl) lại lo lắng về khả năng giao tiếp ngoại ngữ của Văn Hậu: "Câu hỏi đặt ra là Văn Hậu sẽ giao tiếp với các đồng đội mới như thế nào, bởi anh ấy chẳng nói nổi lấy một từ tiếng Anh trong buổi ra mắt CLB mới." Và đến hôm nay, mọi thứ đã có thể tạm ổn với động thái của CLB Hà Nội kể trên.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn