Hargreaves nhắn Solskjaer: "Chi 180 triệu bảng, mua 2 cái tên đó"

Thứ sáu, 20/09/2019, 11:18
Man Utd đã chi tiêu mạnh tay nhất ở Premier League mùa Hè 2019 vừa qua, nhưng chừng đó là chưa đủ.

3 tân binh 150 triệu bảng Harry Maguire, Daniel James, Aaron Wan-Bissaka thật sự chất lượng. Họ là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình Man Utd. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chưa được hoàn thiện. Như HLV Ole Gunnar Solskjaer từng khẳng định, Quỷ đỏ cần 2, 3 kỳ chuyển nhượng nữa để trở nên hoàn hảo.

Jadon Sancho của Borussia Dortmund và Declan Rice của West Ham trong màu áo Tam sư.

Thời gian qua, những tin đồn cho rằng Man Utd đang quyết tâm chiêu mộ Jadon Sancho của Borussia Dortmund và Declan Rice của West Ham liên tục mọc lên. Động thái này được cựu tiền vệ Owen Hargreaves ủng hộ.

"Sancho sẽ là một cầu thủ hoàn hảo cho đội bóng này", Hargreaves nói trên BT Sport. "Và họ cần một số 9, bất cứ ai có thể.

Đôi lúc họ sẽ phải đầu tư vì chúng ta đã thấy City và Liverpool, họ đã mua những cầu thủ đã tạo ra sự khác biệt thực sự. Cuối cùng, bạn phải chi tiền để mua sắm.

Declan Rice phù hợp ở đây, cho dù anh ta có giá 50 triệu bảng hoặc 60 triệu bảng. Anh ta phù hợp với khuôn mẫu của Solskjaer: trẻ tuổi và là cầu thủ người Anh.

Jadon Sancho sẽ làm nên điều tốt đẹp cho đội bóng này. Ngay cả khi Sancho có giá 120 triệu bảng, anh ấy sẽ ở đây trong một thập kỷ để bạn gần như không phải chi tiêu quá nhiều cho anh ấy."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Mua sofa chính hãng giá tốt