HLV Park Hang Seo: Đừng nói chuyện hợp đồng, tôi đang hạnh phúc ở Việt Nam

Thứ hai, 23/09/2019, 15:30
HLV Park Hang Seo một lần nữa nhấn mạnh rằng, không muốn đề cập đến vấn đề gia hạn hợp đồng ở thời điểm hiện tại.

"Nếu không nói chuyện hợp đồng thì tôi hạnh phúc", HLV Park Hang Seo phát biểu trong buổi họp báo sáng 23/9. Nhà cầm quân người Hàn Quốc một lần nữa nhận được câu hỏi về việc gia hạn hợp đồng trong buổi họp báo sáng 23/9. Đáp lại, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam vẫn giữ quan điểm mà ông từng đề cập cách đây chưa lâu.

Người đại diện của HLV Park Hang Seo và lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiếp xúc và trao đổi về hợp đồng mới hồi đầu năm. Sau đó quá trình đàm phán tạm dừng và HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam bày tỏ mong muốn được tập trung hoàn toàn cho công tác chuyên môn để hướng tới những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2019.

HLV Park Hang Seo không muốn vấn đề hợp đồng làm ảnh hưởng tới kế hoạch với các đội tuyển Việt Nam.

"Đừng nói chuyện hợp đồng nữa. Tôi đã ủy quyền cho người đại diện làm. Trong thời gian sớm nhất chúng tôi sẽ tái đàm phán. Nhiệm vụ của tôi là tập trung cho các trận đấu", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng từng nhấn mạnh rằng ông và cơ quan đại diện chưa bao giờ đặt nặng chuyện lương, thưởng khi trao đổi với VFF.

"Tôi đã nói rõ với người đại diện. Tôi sợ mọi người nói việc tôi ký hợp đồng liên quan đến tiền bạc. Tôi chỉ quan tâm đến việc tôi sẽ làm việc như thế nào tiếp theo", ông Park nhắc lại.

"Tôi khẳng định chắc chắn điều này. Tôi là HLV chuyên nghiệp. Đây là nghề của tôi. Về tiền bạc chúng ta vẫn phải nói nhưng tiền bạc không phải là tất cả. Tôi nói rõ với người đại diện của tôi khi đàm phán như vậy. Điều quan trọng nhất của tôi là người đàm phán phải nói được tầm nhìn, chiến lược của tôi thời gian sắp tới".

Dự kiến, VFF và đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đàm phán vào tháng 10. Hợp đồng hiện tại của thầy Park kết thúc vào tháng 1/2020, sau khi vòng chung kết U23 châu Á khép lại.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích