Danh sách 32 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 20/09/2019, 15:31
VFF vừa công bố danh sách 32 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia.

Theo thông tin chính thức được VFF công bố, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 32 cầu thủ cho đợt tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 23/09 tới. Đây là bước chuẩn bị hướng đến 2 trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia ở lượt đấu thứ 3,4 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo đã hoàn tất danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 đầu tháng 10.

Theo đó, ở vị trí thủ môn có 4 cái tên: Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Văn Cường và Nguyên Mạnh. Như vậy, thầy Park đã bổ sung thêm Nguyên Mạnh ở đợt tập trung này vì phong độ khá ổn định của anh trong khung gỗ SLNA. Ngoài ra cũng tạo thêm tính cạnh tranh trong cuộc đua giành suất bắt chính ở ĐT Việt Nam.

Ở hàng hậu vệ, dễ dàng nhận ra những cái tên đã quá quen thuộc với NHM Việt Nam như: Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Hữu Tuấn, Văn Kiên, Văn Hậu, Thành Chung. Và ở đây có 1 tân binh là A Hoàng và sự trở lại của Xuân Mạnh sau quãng thời gian chờ đợi. A Hoàng cũng là điểm sáng của hàng thủ vốn chơi thiếu ổn định của HAGL.

A Hoàng lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG.

Hàng tiền vệ khá chật chội với những gương mặt: Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Huy Hùng, Trọng Hoàng. Bên cạnh đó là 4 cái tên lần đầu được thầy Park triệu tập là: Huy Toàn, Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), Văn Vũ (B.Bình Dương) và Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM). Đây là những gương mặt hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới cho ĐT Việt Nam. Đặc biệt có sự hiện diện của Hoàng Thịnh - người sẽ giúp thầy Park gia tăng chất thép ở khu trung tuyến.

Trên hàng tiền đạo, vẫn là những cái tên quen thuộc như: Anh Đức, Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn, Minh Tuấn. Hai gương mặt mới toanh còn lại là Công Thành (CLB TP.HCM) và Hồng Quân (Than Quảng Ninh). Như vậy, HLV Park Hang-seo tiếp tục không triệu tập Văn Quyết ở đợt tập trung lần này dù số 10 của CLB Hà Nội đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội V-League 2019 với 9 bàn thắng.

Văn Quyết tiếp tục vắng mặt ở đợt tập trung lần này.

Như vậy với 32 cái tên này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/09 tại Hà Nội và có hơn 2 tuần chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia (ngày 10/10) trên sân Mỹ Đình trước khi có chuyến làm khách trên sân Bung Karno của ĐT Indonesia (ngày 15/10). Ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Văn Lâm và Văn Hậu sẽ tập trung muộn hơn.

Danh sách 32 cầu thủ tập trung đợt 3

Theo TTVN

Các tin cũ hơn