HLV Park Hang Seo: "Tôi đang lo cho Công Phượng đây"

Thứ hai, 23/09/2019, 15:26
HLV Park Hang Seo cho biết, ông đang cảm thấy lo lắng cho Công Phượng ở Bỉ.

Trong cuộc họp báo trưa nay, HLV Park Hang Seo không giấu sự lo lắng dành cho Công Phượng khi anh không được ra sân trong màu áo CLB Sint-Truidense ở giải vô địch Bỉ.

“Dù chơi ở giải đấu lớn hay nhỏ, điều quan trọng là cầu thủ phải được thường xuyên ra sân chơi bóng. Tôi đang cảm thấy lo lắng cho Công Phượng đây”, ông Park nói.

Cũng theo chiến lược gia người Hàn Quốc việc những cầu thủ như Công Phượng, Văn Hậu chơi bóng ở nước ngoài chỉ có 3 ngày về tập trung ĐT theo lịch FIFA day cũng là một vấn đề bởi các cầu thủ phải di chuyển nhiều, phải thay đổi múi giờ…

Tại Sint-Truidense, Công Phượng vừa trải qua trận thứ 3 liên tiếp không được điền tên vào danh sách thi đấu. Cho đến lúc này, Công Phượng mới chỉ có 4 trận được đăng ký thi đấu. Và chỉ có 1 lần được tung vào sân chơi 20 phút trong trận đấu với Club Brugge ở vòng 2.

Công Phượng không được thi đấu nhiều tại Bỉ.

Việc được thi đấu quá ít chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới phong độ của Công Phượng. Ở trận đấu với Thái Lan ngày ra quân chiến dịch vòng loại World Cup 2022, Công Phượng có một tình huống sút trượt bóng trong vòng cấm và nhiều người cho rằng, đó là hệ lụy tất yếu của việc không được thi đấu thường xuyên khiến cảm giác bóng của tiền đạo người xứ Nghệ không tốt.

Ở lần tập trung ngày, Công Phượng sẽ về nước 48 tiếng trước cuộc chạm trán với Malaysia. Bởi theo lịch thi đấu, Sint-Truidense sẽ phải làm khách trên sân của Kortrijk ở vòng 10 giải vô địch Bỉ vào ngày 6/10.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích