Chanathip đắt nhất Thái Lan, giá trị chuyển nhượng bỏ xa Văn Hậu

Thứ tư, 18/09/2019, 16:51
Trang chuyển nhượng quốc tế nổi tiếng Transfermarket công bố Chanathip Songkrasin đắt giá nhất Thái Lan.

Giá trị của Chanathip Songkrasin mới được Transfermarket cập nhật là 2,2 triệu euro, tương đương khoảng 74,01 triệu baht. Tiền vệ đang khoác áo Consadole Sapporo ở Nhật Bản là cầu thủ Thái Lan có giá trị cao nhất.

Con số 2,2 triệu euro của “Messi Thái” còn cao hơn cả giá mua đứt Đoàn Văn Hậu mà Heerenveen thỏa thuận với Hà Nội FC. Đoàn Văn Hậu tới Hà Lan thi đấu cho Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Hà Nội FC. Hai CLB này thoải thuận, sau 1 năm thử việc, Heerenveen có thể mua lại Đoàn Văn Hậu với giá 1,5 triệu euro. 

Chanathip là cầu thủ Thái Lan có giá trị chuyển nhượng cao nhất.

Cầu thủ đắt giá thứ 2 tại Thái Lan theo định giá của Transfermarket là Teerasil Dangda. Tiền đạo của Muangthong United từng tới khoác áo Sanfrecce Hiroshima ở J-League 1 với giá trị 900.000 euro, tương đương khoảng 30 triệu bath.

Theerathorn xếp thứ 3 với giá trị chuyển nhượng 800.000 euro, khoảng 27 triệu bath. Theerathorn Bunmathan là cầu thủ thuộc biên chế CLB Muangthong United và được cho CLB Vissel Kobe ở J-League mượn mùa giải 2018. Đến mùa giải năm nay, tới lượt Yokohama F Marinos mượn hậu vệ này.

Đứng ở vị trí thứ 4 là Thitipan Puangchan, một cầu thủ Thái Lan khác cũng đang chơi bóng ở Nhật Bản trong màu áo Oita Trinita. Thitipan được định giá 600.000 euro.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích