Emery: "Tôi để Ozil đá chính vì..."

Thứ hai, 16/09/2019, 16:41
HLV Unai Emery đã chia sẻ những lý do để ông xếp Mesut Ozil đá chính ở trận đấu Arsenal làm khách đến Watford.

Hành quân đến sân Vicarage Road của Watford, Arsenal thể hiện rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm để có được bước thăng tiến trên bảng xếp hạng và thách thức các đội bóng đang nằm trong nhóm đầu như Man City, Tottenham hay Liverpool.

Thực tế cũng đã vẽ ra cho thầy trò HLV Unai Emery những giấc mơ đẹp khi họ sớm vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ vào cú đúp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong hiệp 1. Tuy nhiên, 45 phút tiếp theo đã thật sự mang đến một "cơn ác mộng" dành cho Pháo thủ. Lần lượt Tom Cleverley và Roberto Pereyra với những tình huống tận dụng cơ hội khôn khéo đã lần lượt hạ gục thủ thành Bernd Leno, qua đó cân bằng cách biệt cho đội chủ nhà.

Mesut Ozil có lần đầu tiên đá chính tại Arsenal trong mùa giải Premier League 2019/2020. 

Thậm chí, nếu nắn nót hơn trong các pha dứt điểm ở khoảng thời gian cuối, Watford có thể đã giành trọn 3 điểm thay vì chấp nhận kết quả hòa 2-2. Về phía Arsenal, họ đã trải qua một trận đấu thất vọng nhưng những điểm sáng nơi màn trình diễn của Mesut Ozil, tiền vệ có lần đầu tiên đá chính ở Premier League 2019/2020 vẫn khiến người hâm mộ hài lòng.

Chia sẻ về lý do chọn Ozil vào đội hình xuất phát, HLV Unai Emery cho biết trên Sky Sports: "Cậu ấy đã tập luyện với đội ở giai đoạn tiền mùa giải và đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, vì một số rắc rối ngoài sân cỏ nên chúng tôi không xếp cậu ấy ra sân ngay từ đầu.

3 tuần gần đây, Ozil đã trở lại ổn định và tôi xếp cậu ấy đá chính vì biết cậu ấy có thể giúp đỡ đội bóng hôm nay. Mọi cầu thủ ở Arsenal đều quan trọng và chúng tôi luôn cần đến họ".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn