Lãnh đạo Arsenal ra lệnh, Emery phải thay đổi chiến thuật

Thứ ba, 10/09/2019, 11:36
Unai Emery đã phải có những sự điều chỉnh chiến thuật khẩn trong trận Derby trước Tottenham vì những chỉ đạo bất ngờ từ lãnh đạo Arsenal.

Trong trận Derby thành London với Tottenham vào ngày 01/09 vừa qua, Arsenal đã chiến đấu rất ngoan cường để giành lấy trận hòa 2-2 trên sân nhà, dù đội khách đã dẫn trước tới 2 bàn sau hiệp 1.

Đây là một kết quả rất thành công với Pháo Thủ, và đặc biệt là Unai Emery nếu những tiết lộ từ The Sun mới đây là đúng sự thật.

Cụ thể theo nguồn tin này, Unai Emery đã buộc phải có những điều chỉnh chiến thuật khẩn ngay trước thềm trận đấu vì những chỉ đạo từ các cấp lãnh đạo của Arsenal.

Emery đang bị lãnh đạo Arsenal can thiệp vào công tác chỉ đạo?

Ban đầu, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn sử dụng lão tướng Nacho Monreal ở hành lang cánh trái để hạn chế những tình huống lên bóng từ Tottenham.

Các phương án chiến thuật đã được Emery vạch ra rất rõ trong các buổi tập trước thềm trận đấu, nhưng đáng tiếc Monreal lại không được lãnh đạo Arsenal cho phép thi đấu vì đã chấp nhận bán lão tướng 33 tuổi cho Real Sociedad ngay trước trận Derby.

Để thay thế Monreal, HLV Emery đã phải chữa cháy bằng Sead Kolasinac, cầu thủ chơi không được tốt trong hiệp 1 trận đấu tại Emirates.

Một điều khá khó hiểu ở đây, khi lãnh đạo Arsenal vẫn cho phép Emery sử dụng Henrikh Mkhitaryan, người chỉ sau đó một ngày đã chính thức chuyển sang đầu quân cho AS Roma.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích