"Bán Lukaku là canh bạc mạo hiểm của Solskjaer"

Thứ hai, 09/09/2019, 10:28
Romelu Lukaku có thể không phải là một tiền đạo hoàn hảo, nhưng để cầu thủ này ra đi theo Alan Shearer là nước cờ đầy mạo hiểm của Manchester United.

Trong phiên chợ hè vừa qua, Lukaku đã hoàn tất việc chuyển tới Inter Milan với mức phí 74 triệu bảng, qua đó khép lại quãng thời gian 2 năm đầy sóng gió, thị phi tại Man Utd.

Tuy đôi khi vẫn có những tình huống xử lý vụng về, nhưng tiền đạo người Bỉ vẫn là một chân sút không tệ khi đã mang về cho Quỷ Đỏ 35 bàn thắng.

Về quyết định để Lukaku ra đi, trong khi Rashford và Martial vẫn chưa thật sự "trưởng thành", huyền thoại Alan Shearer đã không giấu được sự lo lắng của mình trên The Sun:

Liệu Solskjaer đã đúng khi bán Lukaku?

“Nhận định của Gareth Southgate cho rằng Rashford không phải tiền đạo cắm là rất chính xác. Kể cả ở mùa giải này, khi Lukaku ra đi, HLV Solskjaer cũng đã lựa chọn Martial đá ở vị trí tiền đạo cắm."

"Không phủ nhận rằng Rashford là một cầu thủ tài năng. Nhưng cậu ấy không phải một tay săn bàn bẩm sinh. Đôi khi chúng ta quên rằng cậu ấy mới chỉ 21 tuổi và vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện khả năng. Nhưng cậu ấy rất khác với Harry Kane, một tiền đạo quyết đoán và sắc bén."

"Đó thật sự là một vấn đề lớn của Man Utd, khi họ đã chấp nhận đánh bạc trong trường hợp của Lukaku mà không có sự thay thế. Chỉ Rashford, Martial và Greenwood là một canh bạc mạo hiểm. Gánh nặng dành cho 3 cầu thủ này trên chặng đường dài là rất lớn."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích