Barca trao hợp đồng trọn đời cho Messi

Thứ hai, 09/09/2019, 10:46
Trước khi hợp đồng hiện tại của Lionel Messi kết thúc, ban lãnh đạo Barcelona chuẩn bị mở cuộc đàm phán mới và yêu cầu siêu sao người Argentina gắn bó trọn đời với sân Camp Nou.

Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca lên kế hoạch ký hợp đồng trọn đời với Messi từ lâu. Ông Bartomeu tự tin siêu sao người Argentina đồng ý vì tình yêu dành cho sân Camp Nou. Dự kiến các cuộc đàm phán sớm được triển khai để cổ động viên Barca yên tâm.

Trước đó, tờ El Pais khiến CĐV Barca hoang mang khi nhắc lại điều khoản đặc biệt trong hợp đồng hiện tại của Messi. Thủ quân Barca hết hạn hợp đồng sau mùa giải 2021, nhưng được phép tự do ra đi vào hè 2020. Sau đó, Chủ tịch Bartomeu xác nhận thông tin và khẳng định Messi không bao giờ chọn cách phũ phàng với Barca.

Messi đã là biểu tượng của Barca.

“Chúng tôi không thể thay đổi điều khoản đã ký trong hợp đồng của Messi. Tuy nhiên, tôi nhắc lại một điều, chắc chắn Messi còn cống hiến cho Barca thêm nhiều năm”, ông Bartomeu trấn an CĐV Barca.

Mundo Deportivo cho biết nhiều khả năng Messi đồng ý, nhưng chưa chắc chắn 100% như lời Bartomeu tự tin phát biểu. Trước đó, Messi từng khẳng định Barca là CLB duy nhất anh khoác áo ở châu Âu, song có thể kết thúc sự nghiệp tại quê nhà. Messi vẫn có tham vọng cống hiến cho CLB thời thơ ấu Newell’s Old Boys.

Messi gia nhập lò La Masia từ năm 13 tuổi. Đến nay, Messi ghi 671 bàn trên mọi đấu trường cho Barca, giành 34 danh hiệu, trong đó có 4 cúp Champions League. Về khía cạnh cá nhân, Messi có 5 lần đoạt Quả bóng vàng, cùng hàng loạt danh hiệu cầu thủ hay nhất năm La Liga và Champions League.

Ở tuổi 32, Messi vẫn là ngôi sao sáng của bóng đá thế giới. Từ đầu mùa giải 2019/20, Messi chưa ra sân vì chấn thương.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích