Solskjaer đã nói gì về khả năng thần đồng 19 tuổi gia nhập Man Utd?

Thứ tư, 18/09/2019, 10:38
Chân sút vừa tỏa sáng tại cúp C1 từng nhận được sự quan tâm từ Quỷ đỏ.

Loạt trận Champions League rạng sáng 18/9 đã khép lại với những diễn biến vô cùng bất ngờ. Ở trận đấu sớm, Inter Milan phải rất nhọc nhằn mới có được trận hòa trước Slavia Praha. Trong khi đó, Barcelona cũng phải chia điểm trước Borussia Dortmund.

Trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã "phơi áo" trước Valencia sau khi thất bại với tỉ số 0-1. Ngoài ra, nhà đương kim vô địch Liverpool cũng trắng tay khi thua Napoli 0-2 trên sân khách. Tuy vậy, đội bóng gây bất ngờ nhất đó chính là RB Salzburg.

Erling Haaland là học trò của "Solsa" tại Molde.

Đối đầu với Genk, đại diện của nước Áo trình diễn lối chơi bùng nổ và hủy diệt đối thủ 6-2. Cái tên để lại dấu ấn đậm nét là chân sút trẻ Erling Haaland với cú hat-trick ghi được. Cầu thủ người Na Uy chính là "môn đệ" của Ole Gunnar Solskjaer, người giờ đang là HLV của Manchester United.

Theo Opta, tiền đạo sinh năm 2000 đã trở thành cái tên trẻ thứ 3 lập hat-trick tại Champions League sau những huyền thoại như Raul (18 tuổi, 113 ngày, ghi được vào năm 1995), Wayne Rooney (18 tuổi, 340 ngày, ghi được vào năm 2004). Trước đây, "Solsa" cũng từng nói về khả năng cậu học trò cũ ở Molde sẽ gia nhập sân Old Trafford.

"Cậu ta có thể không phải là một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất thế giới của United. Thế nhưng nếu họ đến ngay trước cửa, không nhiều cầu thủ có thể nói không với điều đó", chiến lược gia 46 tuổi nhận định.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích