Chuyên gia Hà Lan: Đoàn Văn Hậu rất khó lấy suất đá chính, nhưng ...

Thứ năm, 19/09/2019, 11:03
Chuyên gia Marcel Koppers của tờ Fean Online đã có những chia sẻ xung quanh khả năng giành suất đá chính của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu hiện tại đã có mặt tại Hà Lan và đã nhận những đãi ngộ về điều kiện ăn, ở tại SC Heerenveen. Anh sẽ nghỉ ngơi trong thời gian 2 ngày trước khi có buổi tập đầu tiên vào ngày 21/09 tới đây.

Đoàn Văn Hậu sẽ phải nỗ lực nếu muốn có nhiều cơ hội ra sân ở SC Heerenveen.

Nhận thức được khó khăn của Đoàn Văn Hậu về mặt ngôn ngữ khi sang Hà Lan thi đấu, CLB Hà Nội đã thuê một phiên dịch để giúp hậu vệ sinh năm 1999 dễ dàng giao tiếp hơn với BHL cũng như các đồng đội. Như vậy, tất cả đã sẵn sàng và chờ màn thể hiện của Văn Hậu trong những buổi tập.

Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia Marcel Koppers từ tờ Fean Online, tân binh người Việt Nam sẽ rất khó cạnh tranh suất đá chính ở thời gian đầu. Chia sẻ trên Zing, Koppers nhận định: "Rất khó để lấy vị trí đá chính của Woudenberg, nhưng Văn Hậu cần thể hiện tốt để được lựa chọn khi HLV Jansen cho xoay tua đội hình.

Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen cũng như nhiều thương vụ khác, song chàng trai trẻ này bỗng trở nên đặc biệt vì mang lại hiệu ứng khủng khiếp trên mạng xã hội. Truyền thông Hà Lan cũng tò mò về Văn Hậu, CĐV Heerenveen cũng chờ đợi cậu ấy liệu có thể cống hiến gì cho CLB. Hy vọng Văn Hậu từ đó mà có thêm động lực tập luyện, thi đấu và đừng tự áp lực vì chuyện đó."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích