"Thợ săn Hổ Malay" khiến HLV Park Hang-seo lo lắng trước đại chiến ĐT Malaysia

Thứ hai, 23/09/2019, 09:46
Tiền đạo 2 lần chọc thủng lưới Malaysia tại AFF Cup 2018 vẫn đang điều trị chấn thương lưng cùng bác sĩ Choi, chưa thể tập luyện cường độ nặng cùng các đồng đội.

Chiều qua (22/09), ĐT Việt Nam đã hội quân và có buổi tập thể lực nhẹ nhàng. HLV Park Hang-seo và các học trò chuẩn bị bước vào thời gian tập trung hơn 2 tuần lễ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Anh Đức là khắc tinh của ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018.

Ở đợt tập trung này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi lên 32 cầu thủ với nhiều hứa hẹn với những cái tên mới toanh. Tuy nhiên, hiện tại, ông vẫn chưa thể yên tâm với một công thần, một trụ cột.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Zing, tiền đạo Nguyễn Anh Đức hiện tại vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng với sự giúp đỡ của bác sĩ Choi Ju-young. Cầu thủ gốc Sông Bé đã bị đau trước trận đấu với ĐT Thái Lan (ngày 05/09) nên không thể ra sân, nhường vị trí trung phong cho người đàn em Nguyễn Tiến Linh. Sau đó, anh không về B.Bình Dương mà lên trung tâm PVF để tập phục hồi cùng thần y Choi.

Việc Anh Đức vẫn còn bị đau cũng sẽ khiến thầy Park phải lo lắng với những phương án thay thế. Bởi lẽ "Đức Eto'o" đã thể hiện nét duyên của mình với mành lưới ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018 với 2 bàn thắng (1 bàn ở trận đấu vòng bảng, 1 bàn ở trận chung kết lượt về).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích