"ĐT Việt Nam quá mạnh, họ sẽ giành trọn 3 điểm trước Indonesia"

Thứ hai, 14/10/2019, 09:58
Đó là nhận xét của cựu HLV ĐT Thái Lan Steve Darby trước thềm trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Ngày mai (15/10), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với chủ nhà Indonesia tại Bali trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Vừa trải qua chuỗi 3 trận thất bại, đoàn quân của HLV Simon McMenemy buộc phải có kết quả tốt ở trận đấu này để tiếp tục nuôi hy vọng.

ĐT Indonesia sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 15/10.

Tuy nhiên, rất nhiều chuyên gia đều đánh giá rất thấp khả năng có điểm của đội tuyển xứ vạn đảo khi ĐT Việt Nam đang có phong độ cao. Cựu HLV ĐT Thái Lan Steve Darby cũng không phải ngoại lệ, ông vẫn đặt trọn niềm tin vào đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Trên Zing, ông chia sẻ: "ĐT Việt Nam đang có sự tổ chức rất tốt ở cả 3 tuyến. Tôi nghĩ họ hoàn toàn đủ súc giành được 3 điểm trước Indonesia ngay tại Bali. Trong thế bị dồn vào chân tường, ĐT Indonesia sẽ dồn toàn sức cho mặt trận tấn công. Và khi ấy, thời cơ sẽ mở ra với tuyển Việt Nam qua các pha phản công. Các học trò của HLV Park luôn rất mạnh trong những đợt tấn công chớp nhoáng.

Liên tiếp những thất bại trên sân nhà có thể khiến người hâm mộ ngán ngẩm với tuyển Indonesia. Điều này sẽ trở thành lợi thế cho ĐT Việt Nam. Họ giờ không phải lo nhận được sự chào đón kém thân thiện từ những khán giả quá khích ở Bali nữa."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn