Messi ép HLV Barca loại Griezmann khỏi đội hình chính

Thứ tư, 09/10/2019, 17:08
Thông tin gây chấn động được tiết lộ sau trận Barca thắng Inter 2-1 tại Champions League và có hiệu lực ngay lập tức tại đội chủ sân Camp Nou.

Theo Dario Gol, Messi được cho là đã chỉ thẳng mặt Antoine Griezmann và yêu cầu HLV Enersto Valverde loại cầu thủ người Pháp khỏi đội hình chính, ngay sau trận đấu với Inter tại Champions League hồi giữa tuần trước.

Messi cho rằng con số 3 bàn sau 9 trận của Griezmann không xứng với giá 120 triệu euro mà Barca bỏ ra để có cầu thủ này từ Atletico Madrid. Ngay sau tin đồn này, Griezmann ngồi dự bị cả trận trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Sevilla.

Hình ảnh này có thể sẽ không lặp lại trong thời gian tới.

Người đá thay Griezmann là Ousmane Dembele đã có 1 bàn trong trận đấu này. Những người ghi bàn còn lại cho Barca là Luis Suarez, Arturo Vidal và chính Messi với cú đá phạt hàng rào hiểm hóc.

Trước cuộc đấu với Inter, cầu thủ người Pháp trả lời họp báo và thừa nhận "Messi rất khó bắt chuyện". Dù sau đó Griezmann đã che đậy bằng việc nói bản thân mình cũng là một người ít nói, những hoài nghi về thái độ bằng mặt không bằng lòng giữa hai ngôi sao này càng gia tăng khi nhìn vào màn trình diễn trong trận đấu tại Champions League.

Messi chỉ chuyền cho Griezmann đúng 1 lần trong suốt 45 phút đầu tiên. Sau khi Griezmann rời sân, Barca với Dembele càng chơi càng áp đảo Inter. Họ có bàn thắng ấn định tỷ số sau pha solo từ giữa sân của Messsi. Anh chuyền bóng cho Luis Suarez ghi bàn.

Từ khi Griezmann chưa tới Barca, báo chí Tây Ban Nha đã khẳng định Messi không muốn cầu thủ người Pháp có mặt tại Camp Nou. Nguyên nhân được cho là do Griezmann từng úp mở tới Barca vào mùa hè 2018 nhưng rồi bất ngờ lật kèo để ở lại Atletico bằng một đoạn video.

Messi tin một cầu thủ có thái độ như vậy sẽ không thể chơi bóng tại Barca. Sự xuất hiện của Griezmann ngốn của Barca 120 triệu euro và đội bóng không thể theo đuổi đến cùng vụ chiêu mộ Neymar, bạn thân của Messi và cũng là người từng khẳng định được tài năng cùng độ hòa hợp tại sân Camp Nou.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích