Lương Xuân Trường trấn an người hâm mộ Việt Nam

Thứ ba, 08/10/2019, 14:37
Tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ Việt Nam rất vui sau khi gặp chấn thương nặng.

Sau khi được xác định gặp chấn thương khá nặng và đứt dây chằng chéo trước đầu gối bên phải trong một buổi tập của ĐT Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia tay đồng đội để trở về nhà Tuyên Quang nghỉ ngơi.

Xuân Trường lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Mới đây, Xuân Trường đã có những chia sẻ về tâm trạng của mình: "Mình đã gặp chấn thương khá là nặng. Tuy nhiên thật sự mình chỉ buồn và thất vọng trong 5 phút, sau đó mình đón nhận nó một cách khá nhẹ nhàng. Mình nghĩ điều quan trọng là nên chấp nhận nó, đón nhận nó để trường thành hơn, mạnh mẽ hơn. Mình cố gắng đến đâu thì kết quả sẽ đến như thế.

Mình muốn cảm ơn tất cả những lời động viên, lời chú, hỏi han của mọi người. Thật sự mình đang rất ổn, không có gì quá thất vọng, buồn chán. Mình sẽ có khoảng thời gian nhìn lại bản thân, làm những việc mà chưa làm được như thường xuyên giao lưu với mọi người.

Một điều nữa mình muốn nhắn gửi là kể từ bây giờ, các bạn sẽ có thêm một CĐV cùng đồng hành và cổ vũ CLB HAGL cũng như ĐTQG Việt Nam. Xin cảm ơn tất cả mọi người."

Hiện tại, BLĐ HAGL và VFF đang hoàn tất những thủ tục cần thiết để đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương trong thời gian sớm nhất. Dự kiến, tiền vệ HAGL sẽ mất khoảng 5-6 tháng để điều trị, hồi phục.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích