Emery tuyên bố Ozil không xứng đáng ngồi dự bị, chỉ ra cách duy nhất để được thi đấu

Thứ sáu, 04/10/2019, 11:01
Thuyền trưởng Arsenal vừa gửi thông điệp đanh thép đến ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB.

Cách đây ít giờ, Arsenal tiếp đón Standard Liege, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai Europa League. Pháo Thủ áp đảo với 61% thời lượng kiểm soát bóng. Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, đội chủ nhà nghiền nát các vị khách 4 bàn không gỡ.

Những cầu thủ lập công cho Arsenal là Gabriel Martinelli (cú đúp), Joseph Willock và Daniel Ceballos. 3 điểm có được giúp Pháo Thủ chễm chệ ở ngôi đầu bảng F và là đội duy nhất toàn thắng 2 trận đầu tiên ở bảng đấu này.

Ngoài kết quả, diễn biến đáng chú ý ở trận cầu vừa qua là việc trụ cột Mesut Ozil tiếp tục vắng mặt trong đội hình Arsenal. Dù vẫn được HLV Unai Emery chọn làm 1 trong 5 đội trưởng gần đây, nhưng ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Emirates lại không được ông thầy trọng dụng trên sân. Từ đầu mùa, Ozil mới chỉ góp mặt 2 lần và đều bị thay ra.

Ozil thất sủng dưới thời Emery.

Trả lời phỏng vấn Metro về việc cậu học trò số 10 thậm chí không có mặt trên ghế dự bị, Emery thẳng thừng: "Khi tôi quyết định Ozil không có trong đội hình là vì cầu thủ khác xứng đáng hơn."

Khi được hỏi Emery phải làm gì để được ra sân trở lại, Emery phản hồi: "Tiếp tục làm việc. Ngày mai chúng tôi có buổi tập dành cho những cầu thủ không thi đấu."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích