Solskjaer chỉ điểm, Man Utd giật "Messi Na Uy" từ tay 2 "Gã khổng lồ"

Thứ năm, 03/10/2019, 15:44
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm yêu cầu kế hoạch chuyển nhượng đối với BLĐ Manchester United.

Tới thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng phải thừa nhận rằng, Man United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè không hiệu quả. Theo đó, dù mang về 3 tân binh chất lượng gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire nhưng Quỷ đỏ vẫn bộc lộ nhiều vấn đề.

Tuyến giữa của Man United đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng khi Paul Pogba dính chấn thương, trong khi những cái tên còn lại đa số không thực sự đáng tin cậy. Riêng hàng công thì gây thất vọng vô cùng lớn.

HLV Solskjaer lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man United.

Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên HLV Solskjaer khẳng định: "Chúng tôi đang tìm kiếm một vài cái tên sáng tạo và có thể ghi bàn. Rồi Man United sẽ có cho mình mục tiêu cần có. Đã có một số cầu thủ được liên hệ Hè qua nhưng không phải là người chúng tôi cần."

Mới nhất, nguồn tin từ The Sun cho hay, chiến lược gia người Na Uy đã gửi yêu cầu lên BLĐ Man United nhằm sớm dứt điểm thương vụ chiêu mộ tài năng đồng hương trước sự cạnh tranh từ Liverpool lẫn Arsenal.

Cụ thể, HLV Solskjaer xem Martin Odegaard là một phương án có thể mang tới khả năng sáng tạo cho tuyến giữa Man United sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Real Sociedad từ đầu mùa.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích