Xuân Trường chấn thương nặng, thầy Park sẽ trao cơ hội cho Minh Vương, Khắc Ngọc?

Thứ tư, 02/10/2019, 10:22
Minh Vương và Khắc Ngọc đang là hai gương mặt được nhiều người hâm mộ nhắc đến nhằm thay thế cho vị trí của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã đón nhận tổn thất rất lớn khi tiền vệ Lương Xuân Trường được xác định đứt dây chằng chéo trước đầu gối bên phải sau một tình huống rướn bóng ở buổi tập trước đó.

Xuân Trường sẽ chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương nặng.

Bác sỹ Trần Anh Tuấn thông tin: "Chúng tôi đã đưa Xuân Trường đi khám và xác định Trường bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối bên phải.

Xuân Trường tự chấn thương. Đây là tai nạn thường gặp trong bóng đá, không thể nào tránh được. Không thể biết được nguyên nhân xảy ra chấn thương, trên thế giới cũng thế, không có cách gì phòng tránh được.

Các bác sỹ cùng lãnh đạo VFF sẽ lên phương án chữa trị sớm nhất cho Xuân Trường. ĐT Việt Nam cũng sẽ tìm bệnh viện tốt nhất thế giới điều trị cho Xuân Trường. Dự kiến, Trường cần 5-6 tháng để hồi phục."

Với chấn thương này, Xuân Trường được xác định sẽ mất một thời gian rất dài để điều trị. Vì vậy, tiền vệ thuộc biên chế HAGL sẽ không thể góp mặt cùng đồng đội tại ĐT Việt Nam chinh chiến ở những trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 trong năm nay.

Đây quả thật là mất mát lớn đối với HLV Park Hang-seo, bởi Xuân Trường luôn có vai trò quan trọng trong kế hoạch chọn lựa nhân sự của nhà cầm quân người Hàn Quốc ở tuyến giữa ĐT Việt Nam.

Hụt hẫng là điều khó tránh khỏi đối với HLV Park và người hâm mộ Việt Nam lúc này, nhưng dù như thế nào thì ĐT Việt Nam phải tiếp tục dồn toàn bộ tâm lý vào hai trận đấu sắp tới trước ĐT Malaysia và ĐT Indonesia.

Chấn thương của Xuân Trường không chỉ mở ra cơ hội cho tân binh Đặng Anh Tuấn, người đang tích cực ghi điểm với HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam, mà còn cho những gương mặt khác như Minh Vương hay Khắc Ngọc.

Nhiều người hâm mộ Việt Nam đã nhắc đến Khắc Ngọc khi nghe thông tin xấu từ Xuân Trường. Đây thực sự là sự lựa chọn không tồi để khỏa lấp khoảng trống và tăng thêm chất lượng ở hàng tiền vệ bên cạnh Tuấn Anh, Hùng Dũng hay Đức Huy.

Khả năng của Khắc Ngọc như thế nào thì chúng ta không phải bàn cãi quá nhiều, bởi màn thể hiện đến từ tiền vệ sinh năm 1992 trong những năm qua đã nói lên tất cả.

HLV Park Hang-seo liệu có bổ sung Minh Vương để thay thế cho Xuân Trường?

Trường hợp thứ hai cũng khả dĩ không kém đó là Trần Minh Vương, bởi tiền vệ HAGL đang có phong độ rất cao trong màu áo HAGL khi đã có cho mình 10 bàn thắng cho đến lúc này, để vươn lên dẫn đầu danh sách "vua phá lưới nội" ở V-League 2019 sau 24 vòng đấu.

Có một điểm thuận lợi nữa cho Minh Vương đó là việc tiền vệ này đã có không ít thời gian làm việc cùng HLV Park Hang-seo. Vì vậy, khả năng nắm bắt ý đồ chiến thuật cũng sẽ nhanh hơn.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích