"Messi Hàn Quốc" chịu chung số phận với Công Phượng ở Bỉ

Thứ bảy, 28/09/2019, 10:38
Không chỉ Công Phượng mà cả “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-woo cũng đang bị “bỏ rơi” ở Sint Truidense.

Lee Seung-woo gia nhập Sint Truidense hôm 29/8 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Serie A – Verona.

Theo báo giới Hàn Quốc, việc Lee Seung-woo đến khoác áo Sint Truidense là một bước lùi trong sự nghiệp. Thế nhưng ngay ở Sint Truidense, Lee Seung-woo cũng đang bị “bỏ rơi”. Tiền đạo người Hàn Quốc chưa được đăng ký thi đấu bất cứ trận đấu nào tại giải vô địch Bỉ suốt 1 tháng qua.

Lee Seung-woo gia nhập Sint Truidense hôm 29/8.

So với Công Phượng, Lee Seung-woo có bản CV đáng nể hơn nhiều. Anh được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" không chỉ bởi xuất thân từ lò đào tạo danh tiếng của Barcelona - La Masia, mà còn ở khả năng đi bóng kỹ thuật và dứt điểm. Chính Lee Seung-woo là người đã mở tỷ số cho Olympic Hàn Quốc trong trận thắng 3-1 trước Olympic Việt Nam tại bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Lee Seung-woo có trận ra mắt đội tuyển Hàn Quốc ngày 28/5/2018 trong trận thắng 2-0 của Hàn Quốc trước Honduras. Cầu thủ trẻ này chơi cực hay ở vị trí tiền vệ tấn công và kiến tạo cho Son Heung-min ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Anh sau đó là thành viên đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2018 ở Nga.

Mùa hè 2017, Lee Seung-woo đến khoác áo Verona với giá 1,5 triệu euro. Chân sút 21 tuổi này chơi 23 trận cho đội bóng Italia, góp phần quan trọng đưa đội bóng Serie B này thăng hạng lên Serie A. Tuy nhiên, khi đội bóng này lên hạng đấu cao nhất xứ mỳ ống, Lee Seung-woo không thể hiện được nhiều và không còn chỗ đứng ở Verona nên bị cho mượn.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích