Báo Thái Lan nói 1 điều về sức mạnh ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Thứ năm, 26/09/2019, 11:58
Trang Siamsport (Thái Lan) vừa có những nhận định xung quanh phát ngôn tự tin của HLV Tan Cheng Hoe trước trận đắu gặp ĐT Việt Nam.

ĐT Malaysia sẽ hành quân đến làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam ở lượt đấu thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận đấu này, "Hổ Malay" đang rất hưng phấn sau khi có được 3 điểm sau 2 lượt đấu (thắng Indonesia và thua sát nút UAE).

HLV Tan Cheng Hoe muốn giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố đanh thép trước chuyến đi hứa hẹn nhiều khó khăn này: "Chúng tôi muốn giành 3 điểm. Mục tiêu xa hơn của Malaysia là vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022. Sau trận thua UAE, chúng tôi hiểu rằng không được phép thất bại một lần nữa.

Vì thế, mọi trận đấu sắp tới đều quan trọng. Tôi đã nghiên cứu kỹ đội tuyển Việt Nam, cũng như xem lại nhiều lần trận đấu của họ với Thái Lan. Malaysia đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi tìm kiếm thêm các giải pháp để giành chiến thắng ở Hà Nội."

Trước tuyên bố của vị thuyền trưởng 51 tuổi, trang Siamsport (Thái Lan) cũng có những nhận định: "ĐT Malaysia đang có phong độ khá tốt sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Họ thắng Indonesia và thua sít sao UAE. Và trước mắt, họ đặt mục tiêu sẽ quật ngã ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Trang Siamsport đưa tin về quyết tâm của ĐT Malaysia trước trận gặp ĐT Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe của "Hổ Malay" cũng phát biểu hùng hồn về quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Rồng Vàng. Và họ đang chuẩn bị rất chu đáo. Trong những ngày tới, ĐT Malaysia sẽ có trận giao hữu với Sri Lanka để tổng dợt lực lượng trước khi đặt chân sang Hà Nội. Rõ ràng, họ thật sự nghiêm túc.

Song, phải nhình nhận rằng ĐT Việt Nam là một đối thủ rất đáng gờm và sẽ rất khó để đánh bại họ trên sân nhà. ĐT Việt Nam đã cầm hoà được Thái Lan ở lượt trận đầu tiên trên sân Thammasat. Và Malaysia sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đạt được mục tiêu đã đề ra.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới."

Vừa qua, HLV Tan Cheng Hoe cũng đã công bố danh sách cầu thủ dự trận đấu với ĐT Việt Nam. Đặc biệt trong đó có sự góp mặt của 4 cầu thủ nhập tịch: Mohamadou Sumareh (gốc Gamba), Brendan Gan (gốc Australia), Matthew Davies (gốc Australia) và La'Vere Corbin-Ong (gốc Anh). Họ đều là những gương mặt đã chơi khá ấn tượng ở 2 trận đấu diễn ra vào đầu tháng 9 vừa qua.

Sumareh là ngòi nổ quan trọng trên hàng công của ĐT Malaysia.

Bên cạnh đó, là những cái tên quá quen thuộc với NHM bóng đá Đông Nam Á như: Aidil Zafuan, Safawi Rashid, Talaha, Adam Nor Azlin hay Shahrul Saad, ... trong đó có cả 1 sự bổ sung cho hàng phòng ngự là cựu binh Aidil Zafuan Razak.

Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ hội quân vào ngày 30/9 tới để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn