HLV Chung Hae-seong: "Tôi thấy ghen tị với HLV Park Hang Seo"

Thứ sáu, 27/09/2019, 09:40
HLV Chung Hae-seong thừa nhận ông có cảm giác ghen tị khi người bạn Park Hang Seo thành công vang dội ở Việt Nam.

HLV Chung Hae-seong từng là đồng đội của HLV Park Hang Seo khi cả hai còn là cầu thủ của CLB Lucky Gold Star (tiền thân của đội bóng nổi tiếng Hàn Quốc FC Seoul). Họ cùng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink trong ban huấn luyện đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002.

"Trước đây, sự phối hợp giữa Hiddink và các HLV bản xứ rất thành công. Tôi chỉ đạo tập luyện, Park Hang Seo thì giỏi động viên cầu thủ", nhà cầm quân 61 tuổi tiết lộ trên Sports Seoul. Cả hai vị HLV này đều đến Việt Nam từ cuối năm 2017 và so với người bạn cũ, HLV Park Hang Seo ghi dấu ấn lớn hơn nhiều.

"Nói thật là tôi cảm thấy ganh tị khi nhìn thấy ông Park làm việc ở Việt Nam. Đi đến đâu cũng thấy hình ảnh ông Park", ông Chung nói.

Vị HLV trưởng của CLB TP.HCM dành cho người bạn sự ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, những vinh quang mà HLV Park Hang Seo giành được trong hai năm qua cũng tiếp thêm động lực cho HLV Chung Hae-seong hướng đến những thành công khi làm việc ở Việt Nam.

"Ông Park đã làm rất tốt. Ông ấy là một người tuyệt vời. Nhưng tôi không thể chỉ ganh tị được, tôi phải tự đi con đường của mình", HLV Chung Hae-seong chia sẻ.

HLV Chung Hae-seong (trái) từng làm việc cùng HLV Park Hang Seo khi còn là cầu thủ cũng như trong vai trò trợ lý của HLV Guus Hiddink.

Ở mùa giải 2019, HLV Chung Hae-seong đã giúp CLB TP.HCM "lột xác" trở thành một đội bóng đáng gờm ở giải quốc nội. Sự vươn lên của CLB TP.HCM khiến cuộc đua vô địch V-League bớt nhàm chán khi họ buộc Hà Nội FC phải nỗ lực tới giai đoạn cuối của mùa giải mới có thể bứt lên.

Thầy trò HLV Chung Hae-seong vẫn còn cơ hội giành danh hiệu năm nay khi đã lọt đến vòng bán kết Cúp Quốc gia. Người bạn thân của HLV Park Hang Seo rất muốn có được một chiếc cúp để khẳng định dấu ấn tại Việt Nam.

"Tôi hài lòng với những gì đạt được cùng CLB TP.HCM mùa này. Tôi không còn trẻ nữa và tôi muốn dẫn dắt CLB TP.HCM tốt nhất có thể", HLV trưởng của CLB TP.HCM cho biết.

"Nếu tôi dẫn dắt hai năm liền một đội bóng ở một giải đấu khó khăn như Việt Nam, điều đó rất có ý nghĩa. Tôi muốn giành danh hiệu, muốn có chiếc cúp đầu tiên khi đã lớn tuổi rồi".

HLV Chung Hae-seong cũng đến sân tập của đội tuyển Việt Nam chiều qua (26/9) để chào hỏi hai đồng hương Park Hang Seo và Lee Young-jin.

Theo VTC

Các tin cũ hơn