Truyền thông Jordan và UAE: U23 Việt Nam là đối thủ mạnh nhất bảng D

Thứ sáu, 27/09/2019, 10:20
Ngay sau buổi lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á, truyền thông Jordan và UAE lần lượt đưa ra những đánh giá về sức mạnh của U23 Việt Nam.

Lá thăm may rủi đã đưa U23 Việt Nam rơi vào bảng D cùng với các đối thủ U23 Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE tại VCK U23 châu Á 2020. Đây là một bảng đấu tương đối dễ thở dành cho Rồng Vàng.

U23 Việt Nam rơi vào bảng D cùng U23 Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE.

Với tư cách là đội tuyển xếp ở nhóm hạt giống số 1 và cũng là đương kim Á quân của giải, chắc chắn mục tiêu của U23 Việt Nam sẽ là tiến càng sâu càng tốt ở giải đấu trên đất Thái vào tháng 1 năm sau. Và truyền thông của Jordan và UAE cũng đánh giá rất cao sức mạnh của đội tuyển đến từ đất nước hình chữ S.

Đầu tiên, hãng thông tấn Petra của Jordan chỉ ra U23 Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất tại bảng D VCK U23 châu Á 2020:"Lá thăm may rủi đã đưa U23 Jordan chung bảng D với U23 Việt Nam, U23 UAE và U23 Triều Tiên. Trong số 3 đối thủ của chúng ta, rõ ràng U23 Việt Nam là thách thức lớn nhất. Ở giải đấu 2 năm trước, họ đã đi đến trận chung kết và giành ngôi Á quân. Bên cạnh đó, nền bóng đá Việt Nam cũng đang có những bước tiến mạnh mẽ trong thời gian gần đây."

U23 Jordan sẽ là đối thủ rất khó chơi với U23 Việt Nam.

Cùng quan điểm trên, trang Assabeel (Jordan) cũng có những nhận định về tương quan lực lượng ở bảng D: "Đây quả là một bảng đấu khó và chứa đựng nhiều bất ngờ. U23 Jordan phải đối mặt với nhiều khó khăn khi các đối thủ đều rất mạnh. Mục tiêu trước mắt của U23 Jordan vẫn là giành vé tham dự Olympic 2020. Thế nên, để thành công, trong thời gian tới cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ở bảng đấu này, U23 Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ vào chung kết giải đấu gần nhất ở Trung Quốc, được xem là ứng viên cho 1 trong 2 chiếc vé tứ kết. Bởi thế, đoàn quân của HLV Ahmad Abdel Kader đang đối diện với nhiều áp lực trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ Olympic."

U23 UAE cũng rất đáng gờm với chân sút trứ danh Zaid Al-Ameri.

Trong khi đó, truyền thông UAE cũng dành nhiều sự quan tâm cho U23 Việt Nam. Trang Al Khaleej nhận định: "Bảng D là một bảng đấu khó, U23 UAE trở lại giải đấu châu lục với thử thách lớn, khi các đối thủ đều mạnh.

Trong đó, U23 Việt Nam với tư cách là đương kim á quân, với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng sẽ là đối trọng nặng ký cho 2 tấm vé đi tiếp. U23 UAE mở màn giải đấu bằng cuộc chiến với U23 Việt Nam sẽ là một trận đấu khó khăn."

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn