Thời điểm hoàn hảo để Man Utd sa thải Solskjaer? Berbatov có đáp án

Thứ bảy, 28/09/2019, 09:47
Những phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford phải đồng tình.

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ đến nay đã được 6 năm, và dù đã chi ra rất nhiều tiên, thay tới 4 vị huấn luyện viên, thế nhưng Manchester United vẫn đang trượt dài trong sự thất vọng không hồi kết.

Đã có nhiều người kêu gọi sa thải thuyền trưởng hiện tại của đội bóng - HLV Solskjaer. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Dimitar Berbatov, họ chỉ nên làm điều đó vào một tháng sau với một điều kiện.

Trên Betfair, anh nói: "Man Utd và Solskjaer cần thêm thời gian. Nên nhớ Sir Alex Ferguson từng mất 6 năm để vô địch Premier League. Vì thế đây là một quá trình dài và gian khó hơn mọi người tưởng."

Solskjaer cần sự kiên nhẫn từ NHM và BLĐ đội bóng.

"Không chỉ là ra đó và đưa ra các bài tập. Có rất nhiều điều mà một huấn luyện viên cần xử lý."

"Sa thải Ole bây giờ sẽ là một sai lầm. Tất nhiên, mọi chuyện còn phụ thuộc vào kết quả nữa. Nên nếu từ giờ đến thời điểm này một tháng sau MU tiếp tục chỉ hòa và thua, thật khó để nói họ đang cố gắng để cải thiện mọi thứ."

"Và trong bối cảnh đó, bạn biết phải làm gì chứ?"

Ở một diễn biến khác, đến hôm nay (28/09), Fosu-Mensah đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở mùa giải mới. Khi mà nạn chấn thương đang hoành hành thì sự trở lại của Fosu-Mensah sẽ giúp cho HLV Solskjaer có thêm nhiều lựa chọn.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn