Phớt lờ Đoàn Văn Hậu, HLV SC Heerenveen tiết lộ đội hình ra sân tại vòng 8

Thứ bảy, 28/09/2019, 09:54
Trước thềm trận đấu với VVV-Venlo tại vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, HLV Johnny Jansen đã có những bật mí về đội hình ra sân của SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đã sang Hà Lan và tập luyện hăng say chuẩn bị cho trận đấu với VVV-Venlo trong khuôn khổ vòng 8 Eredivisie (diễn ra lúc 23h30 đêm 28/09). NHM Việt Nam đang rất mong hậu vệ sinh năm 1999 có được cơ hội ra sân trong trận đấu này và xa hơn là một suất đá chính thường xuyên tại SC Heerenveen.

HLV Johnny Jansen tiết lộ về đội hình trong trận đấu với VVV-Venlo.

Tuy nhiên, phát biểu mới đây của HLV Johnny Jansen sẽ mang đến tin không vui đến với những người yêu mến cựu cầu thủ CLB Hà Nội. Theo đó, vị thuyền trưởng SC Heerenveen đã tiết lộ về đội hình sẽ sử dụng trong trận đấu đêm nay: "Sẽ không có sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát. Chúng tôi sẽ sử dụng 11 cầu thủ ra sân như trận đấu ở tuần trước.

Chúng tôi đã vạch ra kế hoạch và cần phải thực hiện triệt để nó. Điều quan trọng là toàn đội phải tuân thủ kế hoạch, không được biến mình yếu đi. Vì vậy, chúng tôi phải nỗ lực cùng nhau chiến đấu trong mỗi trận đấu và hướng đến chiến thắng."

Với phát ngôn này, có thể thấy Đoàn Văn Hậu sẽ không có nhiều cơ hội ra sân ở trận đấu này và tiếp tục ngồi dự bị cho Lucas Woudenberg như ở vòng đấu trước.

Vị HLV 44 tuổi này cũng bày tỏ quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay để cải thiện vị trí trên BXH: "Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng. SC Heerenveen đang đi đúng hướng và quan trọng là bây giờ phải có được điểm số để cải thiện vị trí. Chúng tôi có một đội hình tốt hơn Venlo nhưng tất nhiên toàn đội sẽ phải thể hiện được điều này trên sân bóng."

Hiện tại SC Heerenveen đang đứng ở vị trí thứ 12 với 7 điểm sau 7 vòng đấu.

Đoàn Văn Hậu vẫn phải nỗ lực hơn nếu muốn có chỗ đứng ở SC Heerenveen.

Tuần vừa qua, trước thềm trận đấu gặp Ajax tại vòng 7, HLV Johnny Jansen cũng có những nhận định về cơ hội đá chính của Văn Hậu trong đội hình của SC Heerenveen: "Tôi thực sự ấn tượng với ý thức tập luyện của Đoàn Văn Hậu. Qua quan sát, tôi thấy cậu ấy có kỹ thuật hoàn hảo, một đôi chân khéo léo và thể hình cũng rất lý tưởng. Tôi cũng cảm nhận được ở Văn Hậu niềm say mê và sự nỗ lực hết mình. Dù ngoại ngữ của cậu ấy vẫn còn hạn chế nhưng cậu ấy vẫn tìm cách để giao tiếp tốt với mọi người. Các đồng đội sẽ giúp đỡ cậu ấy trong khoản này.

Tôi rất vui khi Văn Hậu đã có mặt ở đội, nhưng tôi cũng không chắc rằng cậu ấy sẽ có tên trong danh sách ra sân ở trận đấu cuối tuần này. Nhưng thời gian vẫn còn dài và Văn Hậu vẫn còn nhiều cơ hội."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn