Để Văn Hậu nhanh hòa nhập, SC Heerenveen làm điều đặc biệt

Thứ hai, 30/09/2019, 11:27
Với mong muốn giúp Văn Hậu sớm hòa nhập với đồng đội, SC Heerenveen sẽ thuê giáo viên kèm tiếng Anh cho cầu thủ này trong thời gian tới.

Theo nguồn tin từ PV, để Văn Hậu nhanh chóng hòa nhập với đồng đội mới tại SC Heerenveen, BLĐ đội bóng này sẽ thuê riêng một giáo viên tiếng Anh dạy riêng cho Văn Hậu trong tuần tới.

Bên cạnh đó, SC Heerenveen sẽ bố trí thêm một phiên dịch nhằm giúp Văn Hậu hiểu rõ hơn ý đồ chiến thuật và yêu cầu trong lối chơi của HLV Jansen.

SC Heerenveen sẽ thuê riêng giáo viên tiếng Anh dạy Văn Hậu thời gian tới.

Trước đó, cựu thủ môn HAGL là Wieger Sietsma cũng đưa ra lời khuyên cho Văn Hậu về vấn đề này: “Tôi đã từng gặp khá nhiều cầu thủ tới Hà Lan thi đấu. Trở ngại lớn nhất của họ khi thi đấu ở Hà Lan chính là vấn đề liên quan đến ngoại ngữ. Điều đó thực sự rất quan trọng. Nếu bạn muốn hòa nhập tốt, bắt buộc bạn phải học ngôn ngữ của quốc gia bạn đang đặt chân đến. Ở Hà Lan cũng vậy, ít nhất bạn phải biết nói tiếng Anh, nếu không mọi thứ thực sự sẽ trở nên rất khó khăn.

Vốn tiếng Anh của Văn Hậu còn kém, nhưng vẫn có thể giao tiếp cùng các đồng đội. Các cầu thủ Heerenveen đang giúp đỡ Văn Hậu và sẵn sàng giải đáp cho cậu ấy."

Ở hai trận đấu gần đây của SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đều có tên trên băng ghế dự bị nhưng đều không được HLV Johnny Jansen tung vào sân. Vì vậy, tuyển thủ Việt Nam phải nỗ lực hơn rất nhiều trong thời gian sắp đến.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích