Đây, tố chất giúp Mạc Hồng Quân ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 30/09/2019, 11:41
HLV Mai Đức Chung đã chỉ ra điểm lợi thế giúp Mạc Hồng Quân dễ dàng ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo. HLV Mai Đức Chung đã chỉ ra điểm lợi thế giúp Mạc Hồng Quân dễ dàng ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo và các cầu thủ ĐT Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia. Trong danh sách 32 cái tên được triệu tập có 7 tân binh lần đầu tiên làm việc cùng thầy Park. Và trong đó, có 1 gương mặt đáng chú ý - Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng.

Đây là cầu thủ khá đa năng khi anh có thể đá tốt ở cả vị trí trung phong, tiền đạo lệch cánh và tiền vệ trung tâm. Song vị chiến lược gia người Hàn lại muốn xếp cựu cầu thủ Hùng Vương An Giang đá ở vị trí tiền đạo cắm: "Mạc Hồng Quânrất phù hợp với vị trí tiền đạo cắm. Tôi đã theo dõi và biết được cậu ấy vốn dĩ đá vị trí này. Tôi đang dự tính sẽ thử cậu ấy ở vị trí tiền đạo cắm xem sao. Tôi cũng đang sợ nói ra thì các tiền đạo khác căng thẳng, nhưng tôi đành phải nói thôi."

Mới đây, người thầy cũ và cũng là người đưa Hồng Quân về Việt Nam thi đấu - HLV Mai Đức Chung đã chỉ ra lợi thế giúp anh thích hợp cho vai trò trung phong. Chia sẻ trên Webthethao, HLV của ĐT nữ Việt Nam cho biết: "HLV Park Hang-seo cũng đã có những nhìn nhận của riêng mình về Hồng Quân nên mới gọi cậu ấy lên. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang thiếu tiền đạo, Hồng Quân có thể là một sự lựa chọn.

Theo nhận định của tôi, cậu ấy có tầm vóc cao to, được đào tạo cơ bản tại nước ngoài, đã quen với bóng đá trong nước và có cả kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Thời điểm này, Quân sẽ phấn đấu khẳng định mình, để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo và được đứng trong hàng ngũ đội tuyển.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích