Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ "Toni Kroos 2.0"

Thứ tư, 02/10/2019, 15:56
Pháo thủ đã bắt đầu có động thái nhằm bổ sung lực lượng vào tháng Một.

Tài năng trẻ Dominik Szoboszlai được biết đến như một trong những "sao mai" tiềm năng nhất châu Âu hiện tại. Cầu thủ 18 tuổi vừa được đôn lên Red Bull Salzburg mùa trước, và ngay lập tức gây ấn tượng.

Theo tiết lộ từ tờ Football Insider, Arsenal sẽ cử các tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của Dominik trong cuộc đối đầu giữa Salzburg và Liverpool đêm nay. Trước đó, Pháo thủ cũng đã quan sát Dominik khi Salzburg gặp Genk hồi đầu tháng, và đội chủ sân Emirates nhận thấy được tiềm năng lớn ở tiền vệ này. Được biết, Arsenal từng cố gắng chiêu mộ Dominik trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, và dự kiến họ sẽ có động thái mới vào tháng Một.

Dominik Szoboszlai.

Tuy nhiên, Pháo thủ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Dominik, có thể kể đến Juventus hay Borussia Dortmund. Mức giá mà Salzburg đặt ra được cho là 15 triệu bảng, không quá đắt so với tài năng thực sự của Dominik.

Tiền vệ này thường xuyên được đá chính cho Salzburg trong nửa cuối mùa giải trước. Còn ở mùa bóng này, Dominik là một trụ cột thật sự của đội bóng, đóng góp vào tổng cộng 6 bàn thắng sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sự sáng tạo và linh hoạt là hai điểm nổi bật nhất giúp Dominik tỏa sáng ở hàng tiền vệ, anh còn được gọi là "Kroos đệ nhị" vì lối chơi của mình.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn