Báo Thái Lan nhắn nhủ 1 điều đến Lương Xuân Trường sau chấn thương dây chằng

Thứ năm, 03/10/2019, 10:41
Trang Fox Sports phiên bản tiếng Thái đã có những lời nhắn nhủ dành cho Lương Xuân Trường sau khi tiền vệ này dính chấn thương nặng trong buổi tập của ĐT Việt Nam.

Lương Xuân Trường đã bị đứt dây chằng và phải ngồi ngoài dưỡng thương dài hạn. Đây là một tổn thất rất lớn đến ĐT Việt Nam và cả CLB HAGL. Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn chưa có động thái gọi bổ sung thêm cầu thủ để thay thế cho tiền vệ gốc Tuyên Quang.

Xuân Trường phải nghỉ thi đấu dài hạn để điều trị chấn thương dây chằng.

Nhận được thông tin từ Việt Nam, trang Fox Sports phiên bản tiếng Thái đã có bài viết: "Hẹn gặp lại năm sau! Lương Xuân Trường gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu 5 tháng". Trong đó, tác giả viết: "Cựu tiền vệ của Buriram United hiện (hiện tại đang khoác áo HAGL) đã gặp chấn thương dây chằng nặng trong buổi tập của ĐT Việt Nam. Theo chẩn đoán, anh sẽ phải phẫu thuật khẩn cấp và phải mất 5-6 tháng để hồi phục, điều này cũng có nghĩa, anh sẽ kết thúc hành trình thi đấu năm nay của mình tại đây. Rất mong năm sau anh sẽ trở lại và tiếp tục thi đấu tốt.

Đây là tổn thất cho ĐT Việt Nam, họ sẽ đá trận đấu với Malaysia ngày 10/10 trước khi hành quân đến Indonesia ngày 15/10."

BLV Quang Huy cũng đánh giá việc mất Xuân Trường là một tổn thất lớn của Rồng Vàng: "Có thể coi đây là một mất mát của ĐT Việt Nam. Xuân Trường có đá chính hay không điều đó chưa rõ nhưng rõ ràng HLV Park Hang-seo sẽ thiếu đi một sự lựa chọn trong thế trận cụ thể."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn