Xuân Trường được phẫu thuật điều trị chấn thương ở Hàn Quốc

Thứ sáu, 04/10/2019, 11:52
Tiền vệ của tuyển Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương ngay sau ngày 15/10 tới.

Lương Xuân Trường vừa phải chia tay tuyển Việt Nam và dự kiến nghỉ thi đấu 6 tháng do dính chấn thương dây chằng trong buổi tập chiều 30/9. Theo bác sĩ Trần Anh Tuấn thì "Xuân Trường không va chạm với ai, tự chấn thương" "sẽ được điều trị ở bệnh viện tốt nhất cùng bác sĩ giỏi nhất".

Tiền vệ sinh năm 1995 đã trở về Tuyên Quang và sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật sau khi tuyển Việt Nam hoàn tất lượt trận thứ tư tại vòng loại World Cup 2022 (15/10). Chi phí của đợt điều trị này do VFF chi trả, do Xuân Trường chấn thương trong thời điểm đang phục vụ ĐTQG.

Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Nhiều cầu thủ Việt Nam đứt dây chằng trong thời gian qua đã sang Hàn Quốc phẫu thuật và phục hồi tốt, có thể kể đến Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Hưng hay Văn Tới, trong đó Văn Thanh hay Tuấn Anh đều có mặt ở đợt tập trung ĐTQG lần này.

Hy vọng Xuân Trường có thể điều trị và hồi phục nhanh, kịp trở lại cho những trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup vào năm sau. Hiện tại, chắc chắn cầu thủ này sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019 (2 trận cùng HAGL, 4 trận cùng ĐTQG) và giai đoạn đầu V-League 2020.

Theo VTC

Các tin cũ hơn