ĐT Việt Nam đón thêm 1 thương binh, thầy Park lo sốt vó

Thứ năm, 03/10/2019, 10:34
Trong buổi tập ngày 02/10 vừa qua, ĐT Việt Nam đã đón thêm 1 thương binh phải tập riêng cùng bác sĩ Choi và nhóm cầu thủ dính chấn thương.

ĐT Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 10/10 tới. Hiện tại, vẫn còn 9/32 tuyển thủ vẫn chưa thể về tập trung cùng ĐTQG do còn phải làm nhiệm vụ tại CLB chủ quản.

Nguyên Mạnh gia nhập nhóm thương binh của ĐT Việt Nam.

Trong những buổi tập vừa qua, HLV Park Hang-seo đang rất đau đầu với những chấn thương liên tiếp của các học trò. Ngày 29/09 ông nhận hung tin từ trường hợp rách cơ đùi của Huy Toàn, sang ngày 30/09, Xuân Trường tiếp tục gia nhập danh sách thương binh với chấn thương nặng (đứt dây chằng). Trước đó, Văn Vũ cũng chưa thể tập luyện cùng các đồng đội sau chấn thương gặp phải trong trận gặp Viettel ở vòng 24.

Và chiều qua (02/10), vị chiến lược gia người Hàn tiếp tục nhận hung tin từ Trần Nguyên Mạnh khi thủ thành này không thể tham gia buổi tập cùng Tuấn Mạnh và Văn Cường, phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young và các cầu thủ chấn thương khác.

Về vị trí người gác đền trong hôm nay nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ trở về hội quân và giúp thầy Park an tâm phần nào. Thủ thành Việt kiều vừa hoàn tất nhiệm vụ tại Muangthong sau trận thua trước Samut Prakan (tỷ số 1-2) ở trận đấu bù vòng 25 Thai-League diễn ra vào 19h00 đêm qua.

Như vậy, hiện tại danh sách thương binh của ĐT Việt Nam đã tăng lên con số 4 với Văn Vũ, Xuân Trường, Huy Toàn và Nguyên Mạnh.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích