Minh Vương: Cố lên Xuân Trường, vì bạn là người được chọn

Thứ ba, 01/10/2019, 15:30
Minh Vương vừa dành lời động viên đến người đồng đội Xuân Trường sau chấn thương dây chằng gặp phải ở buổi tập gần nhất của tuyển Việt Nam.

Hành trình của Xuân Trường ở tuyển Việt Nam có nguy cơ gián đoạn 9 tháng. Sáng nay 1/10, cầu thủ gốc Tuyên Quang được kết luận đứt dây chằng chéo trước sau khi chụp MRI. Xuân Trường sẽ chia tay tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo nhiều khả năng triệu tập cái tên mới thay thế cho cầu thủ này.

Đây là năm không may mắn với Xuân Trường khi cầu thủ này mất chỗ đứng ở ĐTQG, chơi không thành công ở Buriram United (bị thanh lý hợp đồng sớm) và phải chật vật chiến đấu trụ hạng cùng HAGL.

Chấn thương dây chằng khiến Xuân Trường gần như chắc chắn bỏ lỡ 4 trận đấu sắp tới cùng tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 và tạm nghỉ giai đoạn đầu V-League.

Xuân Trường phải đến bệnh viện chụp MRI xác định tình hình chấn thương.

Xuân Trường đang nhận nhiều lời động viên, sẻ chia tử đồng đội cũng như các CĐV. Trên mạng xã hội, Minh Vương đăng những dòng cảm thán, khẳng định chấn thương ở thời điểm này sẽ không đánh gục Xuân Trường. Ngược lại, đó đôi khi trở thành động lực để cầu thủ sinh năm 1995 sớm trở lại đỉnh cao phong độ.

"Tôi đã từng ghen tị với bạn về cách mà Đấng Tạo Hoá đã dựng lên bạn. Một người có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành một người tốt. Một người sống khiêm nhường và biết sẻ chia.

Nhưng hôm nay, bạn tôi à, bạn cần một động lực để tháo bỏ những trói buộc hiện tại, bạn muốn bứt phá lên chứ không phải cứ bình bình như vậy. Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng (tôi biết điều đó). Nhưng có lẽ chỉ khi chúng ta gặp những nghịch cảnh thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó một cách mạnh mẽ và quyết tâm gấp rất nhiều lần nhỉ.

Xuân Trường đang nỗ lực lấy lại phong độ.

Và hãy cảm ơn hoàn cảnh này, chấn thương này (và nó sẽ tuyệt vời hơn khi nó cướp đi những thành công sắp tới của bạn và nó sẽ dìm bạn không thương tiếc, chắc chắn bạn sẽ tủi thân hơn bao giờ hết). Nhưng yên tâm, đó mới là cách thay đổi của bạn hiện tại.

Tôi dám chắc nó sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần. Hãy chấp nhận hiện tại và nhớ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước. Cố lên nào, vì bạn là người được chọn", Minh Vương chia sẻ trên trang cá nhân.

Như vậy, HLV Park Hang Seo đã mất 2 tiền vệ trung tâm ở đợt tập trung này. Trước đó, Hoàng Thịnh không thể lên triệu tập ĐTQG vì đau mắt.

Huy Toàn cũng vừa chấn thương bắp chân trong buổi tập, còn Anh Đức, Minh Tuấn hay Văn Vũ chưa thể tập luyện bình thường với các đồng đội. Bão chấn thương ở tuyển QG khiến thầy Park sẽ phải cân nhắc chọn phương án thay thế.

Theo VTC

Các tin cũ hơn