Báo Malaysia không đánh giá cao Công Phượng

Thứ hai, 07/10/2019, 13:56
Tờ New Straits Times của Malaysia cho rằng việc ngồi dự bị quá lâu sẽ khiến Công Phượng không có phong độ tốt nhất ở trận đấu sắp tới.

Sau chuyến bay dài từ Bỉ, sáng 07/10, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hội quân cùng đồng đội tại ĐT Việt Nam ở khách sạn La Thành để chuẩn bị tập luyện trước khi bước vào trận đấu với ĐT Malaysia.

Dù vậy, kể từ khi chuyển sang Bỉ để khoác áo CLB Sint-Truidense, Công Phượng chỉ có vỏn vẹn 20 phút thi đấu cho đội bóng có biệt danh "Chim hoàng yến". Việc Công Phượng không thường xuyên được ra sân khiến tiền đạo này không được truyền thông Malaysia đánh giá cao.

Công Phượng không được truyền thông Malaysia đánh giá cao ở trận đấu sắp tới.

Chia sẻ trên trang New Straits Times Malaysia, tác giả Ajitpal Singh khẳng định, Công Phượng đang là chân sút đẳng cấp nhất mà Việt Nam đang sở hữu, thế nhưng anh đang không có được phong độ tốt do phải ngồi dự bị quá lâu.

Tác giả viết: "Cầu thủ 24 tuổi không có nhiều cơ hội thi đấu trong màu áo STVV tại giải VĐQG Bỉ. Rõ ràng cậu ấy không có trạng thái tốt nhất. Trong khi 3 người còn lại (các tiền đạo được HLV Park Hang-seo lựa chọn) đang chơi tại V-League và cũng không ghi được quá nhiều bàn thắng."

Trước đó, tờ New Straits Times cũng đưa ra con số thống kê cụ thể khi tính từ đầu năm 2019 cả 2 đội đều đã thi đấu 8 trận. Trong khi ĐT Việt Nam chỉ ghi được 7 bàn thắng, thì Hổ Malay đã 20 lần xuyên thủng mành lưới của đối thủ. Những cầu thủ như Norshahrul Idlan Talaha, Safawi Rasid và Mohamadou Sumareh có thể sẽ là mối đe dọa lớn với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích