Sint-Truidense gửi lời chúc đến Công Phượng khi về hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 08/10/2019, 14:41
CLB Sint-Truidense đã có hành động ý nghĩa với những tuyển thủ trở về làm nhiệm vụ tại ĐTQG, trong đó có Công Phượng.

Chiều qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội tại ĐT Việt Nam sau khi vừa trở về từ Bỉ.

Dù đang gặp rất nhiều áp lực khi không được ra sân thường xuyên ở Sint-Truidense, nhưng tiền đạo người Nghệ An vẫn tỏ ra rất thoải mái trước khi bước vào trận "đại chiến" với ĐT Malaysia.

Bài đăng trên trang Sint-Truidense.

Trong thời gian qua, trên fanpage CLB Sint-Truidense liên tục bị cổ động viên đến từ Việt Nam kêu gọi tẩy chay, nhưng khi Công Phượng quay về làm nhiệm vụ tại ĐTQG, BLĐ đội bóng Bỉ vẫn có những hành động rất ý nghĩa.

Cụ thể mới đây trên fanpage Sint-Truidense, họ đọ cho đăng tải hình ảnh của những cầu thủ sẽ trở về phục vụ đội tuyển như Yohan Boli (Bờ Biển Ngà), Jordan Botaka (Congo), Daniel Schmidt (Nhật Bản), Nguyễn Công Phượng (Việt Nam), Santiago Colombiaatto (U23 Argentina), Thibault De Smet (U21 Bỉ) và Chris Durkin (U20 Mỹ). Bên cạnh đó, họ cũng gửi lời chúc may mắn đến các tuyển thủ.

Ở trận gần nhất gặp Kortrijk, STVV thua 0-4. Công Phượng có trận thứ tư liên tiếp không được HLV Marc Brys đăng ký ở giải vô địch quốc gia Bỉ 2019/20. Tiền đạo người Nghệ An dự bị trong trận vòng 1/16 Croky Cup, nhưng không được ra sân.

Trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia sắp tới, khả năng HLV Park Hang-seo sử dụng Công Phượng ngay từ đầu cũng không cao do phong độ và trạng thái không tốt.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích