BLV Quang Huy: "ĐT Việt Nam vẫn xếp trên Malaysia 1 bậc"

Thứ tư, 09/10/2019, 09:50
BLV Quang Huy vẫn đánh giá ĐT Việt Nam có sức mạnh nhỉnh hơn so với đối thủ Malaysia.

Chỉ còn 1 ngày nữa, trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra tại Mỹ Đình. NHM bóng đá đất nước hình chữ S đang trông chờ vào chiến thắng đầu tay của đoàn quân HLV Park Hang-seo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn ĐT Malaysia.

Trước thềm trận đấu này, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận định trên Zing: "Về tương quan lực lượng, ĐT Việt Nam vẫn là đội quân thiện chiến hơn Malaysia, các vị trí đồng đều và có nhiều phương án chất lượng ở hàng dự bị. Về kỹ thuật, đẳng cấp và kinh nghiệm, ĐT Việt Nam vẫn trên Malaysia một bậc.

Xem 2 trận Malaysia đối đầu Indonesia và UAE vừa qua, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tấn công có tổ chức hơn chung kết AFF Cup 2018, nhưng phòng ngự tiếp tục là “tử huyệt. ĐT Malaysia tiến bộ rõ từ yếu tố quan trọng nhất là dàn cầu thủ nhập tịch có trình độ và khao khát thể hiện, nhiều cầu thủ Malaysia trưởng thành, đặc biệt là Sumareh. Tuy nhiên, tôi đánh giá Malaysia tiến bộ, nhưng thầy trò ông Park vẫn là đội cửa trên ở trận tới.

Vừa qua, HLV Tan Chang Hoe có thêm thời gian giúp học trò thấm nhuần lối chơi pressing tầm cao và dồn bóng chủ động sang 2 biên. Ông Tan tự tin là điều dễ hiểu, bởi Malaysia lần này sẽ khác so với AFF Cup 2018."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn