Tuyển thủ Malaysia: Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 09/10/2019, 09:53
Tiền đạo kỳ cựu của ĐT Malaysia Norshahrul Talaha đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trong thành phần ĐT Việt Nam.

ĐT Malaysia đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở chuyến làm khách này, Hổ Malay không có lực lượng mạnh nhất khi họ sẽ không có sự phục vụ của một số trụ cột.

Talaha chỉ ra cầu thủ xuất sắc của ĐT Việt Nam.

Phát biểu về cầu thủ đáng ngại nhất trong thành phần của ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu sắp tới, tiền đạo Norshahrul Talaha cho biết: "Mục tiêu của ĐT Malaysia là giành được chiến thắng, hoặc ít nhất ra về với 1 điểm trong tay.

Tôi vẫn nhớ hầu hết các cầu thủ Việt Nam, trong đó ấn tượng nhất là hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu. Tôi cho rằng Văn Hậu là một cầu thủ xuất sắc, nhất là khi cậu ấy đã được sang Châu Âu chơi bóng cho SC Heerenveen.

Tôi vẫn nhớ cậu ấy từng chơi rất hay khi Việt Nam gặp tuyển Malaysia tại AFF Cup. Dù vậy, tôi không hề ngại khi phải đối mặt với Văn Hậu. Nếu được ra sân, tôi tự tin mình sẽ vượt qua Văn Hậu và ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam.

Hiện tại, chúng tôi đến đây với trạng thái sung mãn nhất. Mặc dù ĐT Việt Nam là nhà đương kim vô địch AFF Cup nhưng lần này, mọi chuyện sẽ khác."

Trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn