Rò rỉ 2 cái tên bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam trận gặp Malaysia

Thứ tư, 09/10/2019, 15:23
HLV Park Hang-seo sẽ phải gạch tên 2 cầu thủ trong danh sách rút gọn 25 cầu thủ cho trận đấu với ĐT Malaysia.

ĐT Việt Nam đã rất sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Malaysia diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai 10/10. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang hoàn tất những khâu chuẩn bị sau cùng để nghênh đón Hổ Malay tại Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Ở thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn đang đứng trước một quyết định khó khăn khi ông phải loại 2 cái tên cuối cùng để hoàn tất danh sách 23 cầu thu đăng ký trận đấu với ĐT Malaysia. Tuy nhiên, thầy Park vẫn chưa muốn tiết lộ điều gì: "Rất tiếc là tôi vẫn chưa thể nói gì về 2 trường hợp này. Bởi lẽ BHL vẫn cần thêm sự hội ý và chúng tôi sẽ có thông báo sau. Hai cầu thủ bị loại này cũng sẽ theo đội tuyển sang Indonesia để phòng trường hợp phải bổ sung bắt buộc. Tất cả tôi vẫn chưa thể tiết lộ thêm nữa."

Tuy nhiên, theo thông tin hành lang từ On Sport, hai cái tên nhiều khả năng sẽ không nằm trong kế hoạch của vị thuyền trưởng 61 tuổi sẽ là Phạm Xuân Mạnh (SLNA) và Trần Văn Kiên (CLB Hà Nội). Dù là những là thông tin chưa được xác nhận thầy Park nhưng rõ ràng là có cơ sở.

Xuân Mạnh và Văn Kiên là 2 hậu vệ biên, ở ĐT Việt Nam vẫn còn đến 4 cái tên sáng giá khác gồm Trọng Hoàng, Văn Thanh (cho vị trí hậu vệ phải) và Văn Hậu, Hồng Duy (cho vị trí hậu vệ trái).

Và NHM vẫn phải chờ quyến định sau cùng của HLV Park Hang-seo trong vài giờ tới.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn