Báo Malaysia: "ĐT Việt Nam sẽ thua trận vì áp lực quá lớn"

Thứ năm, 10/10/2019, 13:07
Tờ The Star của Malaysia cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo đang nhận nhiều áp lực trước khi bước vào trận đấu tối nay.

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình. Ở 3 lần chạm trán nhau gần nhất, thầy trò HLV Park Hang-seo đã thắng 2 và hòa 1 trước đối thủ.

C
Báo Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam đang gặp áp lực lớn.

Trước khi trận đấu này diễn ra, trong bài viết nhận định của tờ The Star của Malaysia có tiêu đề: "Hãy chiến đấu thật tốt."

Trong đó, tác giả nhận định chính thầy trò HLV Park Hang-seo mới là đội đang gặp phải áp lực nhiều hơn: "Áp lực lớn từ sự kỳ vọng có thể khiến tuyển Việt Nam thất bại khi họ tiếp Malaysia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày hôm nay.

Trong tám trận gần nhất của tuyển Việt Nam trong năm nay (chỉ tính những giải đấu chính thức, không tính giải giao hữu King’s Cup ở Thái Lan), thực tế thành tích của Việt Nam là không quá ấn tượng. Trong số tám trận đó, họ thua ba, thắng hai, hòa 3, trong đó có trận hòa Thái Lan 0-0 ở lượt mở màn bảng G ngày 5/9.

Do đó, HLV Malaysia Tan Cheng Hoe có lý do để tin rằng áp lực khi thi đấu trên sân vận động được bán hết sạch vé vào tối nay có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ của họ. Việt Nam từng chơi rất thành công với việc lọt vào tứ kết Asian Cup. Họ đã làm cho người hâm mộ tự hào. Tuy nhiên, sự kỳ vọng là rất lớn điều đó sẽ tạo ra nhiều áp lực cho cầu thủ của họ".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn