HLV Park Hang-seo lên tiếng về 2 cái tên sẽ bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam

Thứ tư, 09/10/2019, 15:01
Trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Malaysia, HLV Park Hang-seo đã có những tiết lộ về 2 cái tên sẽ phải bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam.

Trưa nay (09/10), HLV Park Hang-seo và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có buổi trả lời phỏng vấn truyền thông trước trận đấu với ĐT Malaysia. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn đã trả lời câu hỏi của phóng viên về việc loại 2 cái tên trong danh sách rút gọn 25 cầu thủ mà ông đã công bố vài ngày trước đây.

HLV Park Hang-seo lên tiếng về 2 cầu thủ sẽ bị loại ở ĐT Việt Nam.

Theo đó, thầy Park nhấn mạnh: "Hiện tại, Công Phượng và Văn Hậu - 2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu đã trở về hội quân và ĐT Việt Nam đã có đủ quân số là 25. Tất nhiên tôi sẽ loại 2 cầu thủ và hoàn tất danh sách đăng ký ở 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia sắp tới.

Song, rất tiếc là tôi vẫn chưa thể nói gì về 2 trường hợp này. Bởi lẽ BHL vẫn cần thêm sự hội ý và chúng tôi sẽ có thông báo sau. Hai cầu thủ bị loại này cũng sẽ theo đội tuyển sang Indonesia để phòng trường hợp phải bổ sung bắt buộc. Tất cả tôi vẫn chưa thể tiết lộ thêm nữa."

Trước đó, vị thuyền trưởng 61 tuổi cũng có những nhận định về đối thủ Malaysia: "Đối thủ của chúng ta ĐT Malaysia đang có những hoàn thiện về chất lượng. Họ có hàng tiền vệ thiện chiến hơn. Số 20 Syafiq Ahmad có khả năng xuyên phá khá tốt. Trong khi đó số 11 Safawi Rasid và số 13 Mohamadou Sumareh là 2 cầu thủ chạy cánh rất nguy hiểm. Họ đã có những thay đổi so với AFF Cup 2018. ĐT Malaysia đang rất mạnh với những cầu thủ nhập tịch."

Trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích