HLV Park Hang Seo: Sân bãi Indonesia không tốt, sân tập quá xa khách sạn

Thứ hai, 14/10/2019, 13:59
Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định sân bãi tại Indonesia không đủ chất lượng, đồng thời sân tập quá xa khách sạn của tuyển Việt Nam.

"Nếu tuyển Việt Nam đá ở Jakarta, chuyến bay sẽ thuận tiện hơn. Đá ở Bali thì phải trung chuyển bất tiện. Tôi xin lỗi nhưng phải nói là khoảng cách giữa khách sạn và sân tập xa quá. Sân bãi ở đây cũng không tốt", HLV Park Hang Seo chia sẻ về điều kiện ở Bali.

"Chúng tôi đến để xem sân bãi tại Bali thế nào. Thực ra sân nào cũng giống nhau, mặt cỏ thế nào thôi, có cứng hay không để cầu thủ có sự chuẩn bị riêng như giày hay trang bị khác. Dù vậy, đấy không phải vấn đề lớn với lối chơi của chúng tôi".

HLV Park Hang Seo phàn nàn về chất lượng sân ở Bali.

Indonesia gần như không còn hy vọng đi tiếp do kém UAE 6 điểm, kém Việt Nam và Thái Lan 4 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Dẫu vậy, đây không phải đối thủ dễ đối phó. 10 năm qua, Việt Nam chỉ thắng Indonesia 1 lần ở trận đấu giao hữu trước thềm AFF Cup 2016.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam trước tiên sẽ là chiến thắng, chứ không phải ghi thật nhiều bàn để đua hiệu số với Thái Lan, UAE."UAE thắng Indonesia 5-0, Thái Lan cũng thắng 3-0. Hai đội đều có nhiều bàn. Với chúng tôi, ghi nhiều bàn không quan trọng bằng việc phải thắng, bởi trận này chúng tôi cũng đá sân khách", ông Park khẳng định.

Tuyển Việt Nam không đặt mục tiêu phải thắng đậm.

Chiến lược gia 60 tuổi cũng chia sẻ về tình hình chấn thương của Tuấn Anh. "Tuấn Anh sẽ không có tên trong danh sách thi đấu ngày mai. Chấn thương không nặng nhưng trên phương diện giữ gìn cho cầu thủ, chúng tôi không đăng ký cậu ấy.

Tuấn Anh là cầu thủ giỏi nhưng tiền vệ khác của Việt Nam cũng giỏi. Chúng ta còn nhiều phương án thay thế như Huy Hùng, Đức Huy, Quang Hải. Đó là tổn thất nhưng tuyển Việt Nam còn nhiều người giỏi để thay thế", HLV Park Hang Seo khẳng định.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích