Đã rõ lý do Tuấn Anh vẫn tập riêng dù chấn thương không nghiêm trọng

Thứ ba, 15/10/2019, 09:27
Trong buổi tập làm quen sân Kapten I Wayan Dipta Stadium, Nguyễn Tuấn Anh vẫn tiếp tục tập riêng cùng bác sỹ Choi Ju-young.

Đêm qua (14/10),ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen mặt sân Kapten I Wayan Dipta Stadium để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào hôm nay. Với hành trang là chiến thắng 1-0 trước Malaysia nên không khí tập luyện của các cầu thủ là rất thoải mái và tự tin.

Tuấn Anh vẫn tập riêng cùng bác sỹ Choi.

Trong buổi tập này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn tiếp tục tập riêng cùng bác sỹ Choi Ju-young dù mức độ chấn thương của anh được xác định là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, tất cả là do quyết định của HLV Park Hang-seo khi ông không muốn "chàng Nhô" mạo hiểm với chấn thương trên một mặt sân khá xấu tại Bali. Ngoài Tuấn Anh, các cầu thủ còn lại đảm bảo thể chất tốt nhất trong buổi tập.

Có thể thấy thầy Park rất chăm lo và mong muốn cho Tuấn Anh có điều kiện hồi phục chấn thương tốt nhất. Trước đó, ông cũng quyết định không đăng ký thủ quân của HAGL cho trận đấu với Indonesia vì muốn chọn một phương án an toàn cho "đôi chân pha lê".

Ông thầy người Hàn chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu: "Về trường hợp của Tuấn Anh, chấn thương của cậu ấy không có gì nghiêm trọng. Nhưng tôi muốn giữ cho cậu ấy nên không gọi Tuấn Anh cho trận này. Chúng tôi vẫn còn nhiều người khác thay thế, tôi đang xây dựng phương án kéo Quang Hải về đó."

Bên cạnh Tuấn Anh, thầy Park cũng gạch tên Trọng Hùng và trao cơ hội cho Xuân Mạnh và Văn Kiên.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn