HLV Lê Thụy Hải: "ĐT Việt Nam sẽ thắng Indonesia, nhưng không dễ dàng"

Thứ ba, 15/10/2019, 11:38
Nhà cầm quân kỳ cựu của bóng đá Việt Nam đã có những nhận định về trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam tối nay.

Tối nay 15/10, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ chạm trán nhau tại vòng loại World Cup 2022 tại Bali. Dù là đội làm khách, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đang là đội được đánh giá cao hơn sau những kết quả ấn tượng gần đây.

ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao hơn Indonesia.

Tuy vậy chia sẻ trên Soha, HLV Lê Thụy Hải cho rằng ĐT Việt Nam sẽ khó thắng đậm Indonesia:"Nhiều người nghĩ đến chuyện chúng ta có thể thắng đậm họ, nhưng khả năng thắng đậm là trên lý thuyết thôi, bởi Indonesia là đội tuyển quốc gia, đá trên sân nhà, và họ chẳng có gì để mất cả, không dễ dàng đâu.

Nếu tính từ thời HLV Park Hang-seo thì chúng ta cũng chưa hơn hẳn Indonesia. Nếu mà so sánh thì từ trước tới nay chúng ta đều kém họ.

Đây là trận rất khó khăn. Indonesia họ là đội bóng thiên về sức mạnh, đá rất rát, cách chơi pressing toàn sân, quyết liệt mạnh mẽ. Song song với đó là Indonesia có một số cầu thủ nhập tịch.

Ngược lại Việt Nam không phải đội để có chơi áp đặt, gây sức ép với đối phương, bắt đối phương chơi theo cách của mình. Chúng ta thắng họ không phải là dễ.

Nhưng đây là trận Indonesia chơi không còn gì để mất nên có thể đá rất thoải mái. Nếu vậy, chúng ta sẽ thắng khi giữ được cách chơi phòng ngự phản công. Nhưng cá nhân tôi nghĩ hai đội tương đương nhau. Nếu Việt Nam có thắng cũng hết sức khó khăn. Đừng bao giờ nghĩ thắng với tỷ số cao".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích