Bất ngờ! Indonesia nhận tin cực sốc, Việt Nam chờ lấy 3 điểm

Thứ hai, 14/10/2019, 09:54
Nội bộ tuyển Indonesia xáo trộn trước trận đấu tiếp đón tuyển Việt Nam.

Trong 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia nắm lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà - chảo lửa Gelora Bung Karno gặp 2 kình địch Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, những gì Indonesia thể hiện là khá thất vọng.

Theo đó, đội bóng xứ vạn đảo để thua Malaysia 2-3 rồi nhận trận thua thảm bại 0-3 trước Thái Lan. Ở trận đấu gần nhất, tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi Indonesia bị chủ nhà UAE nghiền nát với tỷ số 5-0.

Indonesia đang gây thất vọng lớn.

Sau 3 lượt trận, Indonesia đang xếp chót ở bảng G và chưa kiếm được điểm số nào. Indonesia dưới thời HLV Simon McMenemy bị đánh giá là sở hữu lối chơi dựa quá nhiều vào tốc độ và thể lực. Điều này là hoàn toàn không hề phù hợp.

Chính vì lý do đó, tương lai của HLV Simon McMenemy đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nguồn tin từ tờ báo hàng đầu CNN Indonesia tiết lộ, LĐBĐ Indonesia gây sốc khi đã lên kế hoạch sa thải chiến lược gia người Scotland. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay sau trận gặp Việt Nam.

Sở dĩ Simon McMenemy vẫn còn đồng hành cùng Indonesia là do LĐBĐ nước này chưa tìm được cái tên thay thế. Như vậy, dù kết quả trận gặp Việt Nam có ra sao, Simon McMenemy nhiều khả năng vẫn phải ra đi.

Khi mà nội bộ Indonesia đang rối loạn, cơ hội để Việt Nam giành 3 điểm là không hề nhỏ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn