Điểm mặt 5 tuyển thủ thi đấu ấn tượng nhất ở hai trận thắng của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 18/10/2019, 14:25
ĐT Việt Nam đã có hai chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Hãy cùng BongDa.com điểm mặt 5 tuyển thủ gây ấn tượng nhất.

1. Quế Ngọc Hải

Trong hai chiến thắng của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, dù để ĐT Indonesia có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3, nhưng không thể phủ nhận bộ ba trung vệ đá chính gồm Ngọc Hải, Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh đã có những màn thể hiện rất ấn tượng.

Quế Ngọc Hải đang chơi rất hay trong màu áo ĐT Việt Nam.

Đó là sự ăn ý, bọc lót tốt cho nhau để hóa giải tốt nhất các chân sút bên phía đối thủ. Không những vậy, ở trận gặp ĐT Indonesia, chính hai trung vệ là Duy Mạnh và Ngọc Hải là bộ đôi giúp ĐT Việt Nam mở ra chiến thắng cho đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Nếu cứ tiếp tục phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Quế Ngọc Hải và đồng đội chắc chắn sẽ là "bức tường khép" khó nhằn cho những đối thủ tại bảng G.

2. Nguyễn Trọng Hoàng

Vẫn phong cách thi đấu thầm lặng, Nguyễn Trọng Hoàng đã chứng tỏ vì sao anh luôn là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam trong suốt các chiến dịch vừa qua.

Lối chơi lì lợm và nền tảng thể lực tốt, Hoàng "bò" không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, mà anh chính là người tung ra đường chuyền kiến tạo cho Tiến Linh nâng tỉ số lên thành 3-0 ở chuyến làm khách trước Indonesia. Điều đó cho thấy nhãn quan chiến thuật của Trọng Hoàng là cực kỳ tốt.

3. Nguyễn Tuấn Anh

Dù chỉ thi đấu vỏn vẹn 45 phút trong trận gặp Malaysia, nhưng những gì Tuấn Anh để lại đối với người hâm mộ Việt Nam là cực kỳ ấn tượng.

Chính những tình huống xử lý bóng mềm mại, thoát pressing tốt của Tuấn Anh đã giúp hàng tiền vệ ĐT Việt Nam có nhiều khoảng trống hơn để triển khai bóng trước Malaysia. Cùng với đó, các pha chuyền dài đến từ "Pirlo Việt Nam" cũng có độ chính xác cao.

Nếu như Tuấn Anh có trạng thái và thể lực tốt, việc sử dụng cầu thủ này ở vị trí tiền vệ mỏ neo thật sự là phương án rất hiệu quả đến từ HLV Park Hang-seo.

Dù chỉ thi đấu vỏn vẹn 45 phút ở hai trận đã qua, nhưng những gì Tuấn Anh để lại là rất ấn tượng.

4. Đỗ Hùng Dũng

Ở tuyến giữa ĐT Việt Nam, nếu như phải tìm ra một mẫu tiền vệ thi đấu cần cù, thầm lặng nhất thì Hùng Dũng là gương mặt được đánh giá cao nhất lúc này.

Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội không thi đấu quá bùng nổ, nhưng sự có mặt của Dũng '"chip" luôn giúp người hâm mộ yên tâm nhiều hơn.

Trong chuyến làm khách trước Indonesia vừa qua, Hùng Dũng không chỉ thu hồi và triển khai bóng tốt, mà anh còn có những pha xử lý kỹ thuật để mang về quả phạt đền cho ĐT Việt Nam.

5. Nguyễn Quang Hải

Tầm quan trọng của Quang Hải ở ĐT Việt Nam hiện tại không cần phải bàn cãi quá nhiều, bởi Hải "con" luôn là mắt xích lớn trong việc vận hành chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Bàn thắng vào lưới Malaysia để mang về chiến thắng quan trọng cho ĐT Việt Nam là minh chứng rõ nét nhất cho tài năng của Quang Hải.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích