Bác sĩ Choi tiết lộ về chấn thương của Tuấn Anh và Công Phượng

Thứ năm, 17/10/2019, 09:50
Ngay sau khi đặt chân về sân bay Nội Bài, bác sĩ của ĐT Việt Nam Choi Ju-young đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của Tuấn Anh và Công Phượng.

Đêm qua, ĐT Việt Nam đã đặt chân về sân bay Nội Bài trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo NHM. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo vừa mang về chiến thắng giòn giã 3-1 trước Indonesia ngay tại Bali.

Bác sĩ Choi sát cánh cùng Tuấn Anh trong những buổi tập của ĐT Việt Nam tại Indonesia.

Ngay sau đó, các cơ quan truyền thông đã có buổi phỏng vấn nhỏ với bác sĩ ĐT Việt Nam Choi Ju-young về tình hình chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Công Phượng. Vị "thần y" người Hàn Quốc không ngần ngại chia sẻ: "Hiện tại, Tuấn Anh rất ổn, chấn thương của cậu ấy không có gì nghiêm trọng cả. Và Công Phượng cũng vậy, anh cũng bị đau nhưng cũng không cần quá bận tâm. Cả 2 đều đủ sức khoẻ để tham dự trận đấu với ĐT UAE."

Về trường hợp chấn thương của 2 cầu thủ kể trên, HLV Park Hang-seo đã cho thấy sự lo lắng và quan tâm đặc biệt. Ông quyết định không đăng ký Tuấn Anh để cầu thủ này có thêm thời gian hồi phục dù chấn thương của anh là không quá nghiêm trọng. Còn với Công Phượng, vị chiến lược gia người Hàn đã định thay anh vào sân trong trận đấu với Indonesia nhưng CP10 lại bị đau trong lúc khởi động.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích