BLV Quang Huy: "Cho đến giờ, HLV Park Hang Seo vẫn đầy bí hiểm"

Thứ tư, 16/10/2019, 09:38
BLV Quang Huy khẳng định, cho đến giờ, HLV Park Hang Seo vẫn đầy bí hiểm trong những chiêu thức của mình.

"Chiến thắng 3-1 của Việt Nam trước Indonesia là điều đáng mừng. Chúng ta thể hiện được đẳng cấp còn Indonesia thực sự suy yếu”, BLV Quang Huy mở đầu phần nhận định.

HLV Park Hang Seo chỉ đạo trận Việt Nam thắng Indonesia.

“Tuyển Việt Nam nhập cuộc một cách chủ động, chững chạc trên sân khách và ông Park thì tiếp tục cho thấy sự khó lường trong các chiêu thức của mình. Cho đến giờ, ông Park vẫn đầy bí hiểm còn các cầu thủ ngày càng thể hiện được đẳng cấp ở mọi vị trí”, BLV Quang Huy nói thêm.

Theo BLV của đài VTC, dấu ấn lớn nhất của tuyển Việt Nam ở chiến thắng trước Indonesia vẫn là lối chơi có tính hệ thống. "Những ngôi sao vàng" chơi bóng ung dung, từ từ ghi bàn như thể điều gì đến sẽ phải đến. Và cái hay là mọi cầu thủ của tuyển Việt Nam đều có thể lập công.

Từ chiến thắng này, BLV Quang Huy cho rằng, Việt Nam có đà để tiến tới đánh bại UAE trên sân Mỹ Đình ở lượt trận tiếp theo.

“Chúng ta phải hướng tới giành trọn 6 điểm ở 2 trận đấu tiếp theo tại Mỹ Đình. Và trước mắt, trận đấu với UAE là trận đấu mà chúng ta tiên quyết đặt mục tiêu chiến thắng. Hai trận đấu tại Mỹ Đình tới đây có thể là bước ngoặt của chiến dịch vòng loại lần này”, BLV Quang Huy nhận định.

UAE hiện tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khi thua Thái Lan 1-2. Đội bóng của HLV Bert van Marwijk sẽ đến làm khách của Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới. Trong khi Thái Lan vươn lên đầu bảng nhờ hơn Việt Nam hiệu số bàn thắng bại. Đội bóng xứ Chùa Vàng sẽ gặp Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 19/11.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích