Đội hình ra sân Việt Nam vs Indonesia: Rõ cái tên thay Tuấn Anh

Thứ ba, 15/10/2019, 16:34
HLV Park Hang-seo chính thức chọn ra đội hình đối đầu với Indonesia tối nay.

Trong khuôn khổ lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu gặp Indonesia vào tối nay (18h30, ngày 15/10). Đây là trận đấu rất quan trọng để Việt Nam có thể tiếp tục vững bước trong cuộc chiến giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, lực lượng Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ khi Tuấn Anh dính chấn thương ở trận thắng Malaysia 1-0. Chính vì thế, việc tiền vệ nào thay thế Tuấn Anh quán xuyến tuyến giữa Việt Nam là điều được đông đảo NHM Việt Nam quan tâm.

Rõ cái tên thay thế Tuấn Anh.

Mới nhất, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố đội hình ra sân của tuyển Việt Nam ở trận đấu này. Cụ thể, cầu thủ được giao trọng trách trám vào vị trí của Tuấn Anh đó chính là Đức Huy đá cặp với Hùng Dũng. Đây là phương án mà thầy Park đã sử dụng trong hiệp 2 cuộc đấu với Malaysia.

Cả 2 cầu thủ này đều thi đấu rất kỷ luật, giàu sức mạnh, qua đó có thể hạn chế sức mạnh của Indonesia. Như vậy, Quang Hải vẫn tiếp tục đá nhô cao để làm bệ phóng cho hàng tấn công của tuyển Việt Nam ở màn thư hùng với Indonesia.

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trước Indonesia: Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng; Trọng Hoàng, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng; Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn