Báo Thái Lan: Quang Hải đang trong tầm ngắm của các CLB Nhật Bản

Thứ sáu, 18/10/2019, 11:17
Trang Siamsport (Thái Lan) đã có những nhận định về việc các đội bóng tại J1-League đang theo dõi và đưa Nguyễn Quang Hải vào tầm ngắm chuyển nhượng.

Nguyễn Quang Hải là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hiện tại của bóng đá Việt Nam. Anh đã có những bước phát triển nhảy vọt trong sự nghiệp kể từ sau World Cup U20 2017 và là con bài chiến thuật không thể thiếu của HLV Chu Đình Nghiêm (tại CLB Hà Nội) và HLV Park Hang-seo (các ĐTQG Việt Nam).

Trang Siamsport đưa tin về Quang Hải.

Vào ngày 10/10 vừa qua, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 vừa toả sáng với bàn thắng vào lưới ĐT Malaysia tại Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 vòng loại World Cup 2022. Ở đó, "Hải con" có pha băng lên phá bẫy việt vị, nhận đường chuyền của Ngọc Hải và tung cú volley tầm thấp thành bàn.

Chứng kiến tài năng của số 19 ĐT Việt Nam, trang Siamsport (Thái Lan) có những bật mí: "Deportivo Alaves (Tây Ban Nha) đã trở lại để liên hệ chiêu mộ Quang Hải một lần nữa. Tuy nhiên, đội bóng này sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ một số câu lạc bộ tại J1-League. Theo thông tin từ Nhật Bản xác nhận các đội bóng J1-League đã theo dõi Quang Hải trong một thời gian dài và sẵn sàng thương lượng để chiêu mộ anh.

Các CLB Thai League cũng không nên bỏ lỡ cơ hội có được cầu thủ hay nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Được biết BG Pathum United cũng đang liên hệ với Quang Hải, tuy nhiên CLB Hà Nội đã từ chối lời đề nghị này."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích