Tuyển thủ UAE công nhận 1 điều về sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 17/10/2019, 10:01
Ngay sau trận đấu với ĐT Thái Lan, Ali Mabkhout đã có những nhận định sơ bộ về đối thủ tiếp theo về ĐT Việt Nam - đối thủ tiếp theo của ĐT UAE.

ĐT UAE đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trên sân nhà của ĐT Thái Lan ở lượt đấu thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Những người ghi bàn cho Voi chiến là Dangda và Panya. Và tác giả bàn thắng duy nhất của đại diện Tây Á là Ali Mabkhout.

Ali Ahmed Mabkhout là chân sút chủ lực của ĐT UAE trong 3 trận đấu tại vòng loại World Cup vừa qua.

Với kết quả này, UAE đã bị ĐT Việt Nam vượt mặt trên BXH bảng G khi chỉ mới có 6 điểm (Việt Nam 7 điểm) và xếp ở vị trí thứ 3. Trước mắt, UAE sẽ có trận đấu quan trọng với chính Rồng Vàng vào ngày 14/11 tại Mỹ Đình.

Nhận định sơ bộ về trận đấu cam go sắp tới, Ali Mabkhout cho biết: "Chúng tôi biết rất rõ về ĐT Việt Nam. Họ đã có những bước tiến thần tốc trong hơn 1 năm qua. Cá nhân tôi nhận định rằng họ là một đội tuyển mạnh. Tuy nhiên, điều này sẽ không thể ngăn cản đội tuyển UAE, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ nhất và giành được kết quả tốt nhất có thể."

Ali Ahmed Mabkhout hiện đang là chân sút tốt thứ 2 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi đã sở hữu 6 bàn thắng, xếp sau Omar Al Somah của ĐT Syria (7 bàn). Tiền đạo này đã ghi bàn ở cả 3 trận đấu của ĐT UAE vừa qua, trong đó có cú hat-trick vào lưới Indonesia.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn